“ฟอลคอนประกันภัย” จับมือ SABUY รุกตลาดรายย่อย ขายประกันผ่านตู้อัตโนมัติ

HoonSmart.com>> “ฟอลคอนประกันภัย” จับมือ “กลุ่มสบาย เทคโนโลยี” รุกตลาดรายย่อย ขายประกันรถยนต์ – พ.ร.บ. – ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ ผ่านตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ พร้อมเชิญชวนลูกค้าร่วมลดการใช้กระดาษโดยเลือกรับกรมธรรม์แบบ e-Policy เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนให้กับองค์กรด้านสิ่งแวดล้อม

นายวันชัย เพ็ชรฤทธิ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจประกันภัยรถยนต์ บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มีนโยบายในการรุกตลาดใหม่ๆ ในทุกช่องทางเพื่อสนับสนุนการจัดการความเสี่ยงผ่านการทำประกันภัย ซึ่งได้คัดเลือกประเภทประกันภัย ผลประโยชน์ และราคาให้เหมาะสมกับช่องทางการจัดจำหน่าย สำหรับความร่วมมือกับบริษัท สบาย เทคโนโลยี (SABUY) ผ่านบริษัท สบาย แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด (SABUY MAXI) ตัวแทนโบรกเกอร์ประกันภัย และเวนดิ้งพลัส ผู้ให้บริการขายสินค้าอัตโนมัติในครั้งนี้ ฟอลคอนประกันภัยได้นำประกันรถยนต์ 2+ , 3+ ในราคาพิเศษ และประกันรถยนต์ภาคบังคับ หรือ พ.ร.บ. รวมถึงประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล เพื่อจำหน่ายผ่านตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ “เวนดิ้งพลัส” ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงสแกนผ่าน QR Code ที่ติดตั้งอยู่ที่ตู้ฯ และเลือกซื้อประกันที่ต้องการ จากนั้นเลือกวิธีการชำระเงินผ่านหลากหลายช่องทาง และเลือกรับกรมธรรม์แบบ e-Policy ผ่านอีเมลได้ทันที

นอกจากนั้น การเลือกซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ และเลือกรับกรมธรรม์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Policy) ยังสามารถช่วยลดใช้ทรัพยากรกระดาษได้เป็นอย่างดี และยังเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ด้าน ESG ของบริษัทฯ โดยค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งจากการผลิตชุดกรมธรรม์แบบกระดาษ จะได้นำไปบริจาคสมทบทุนให้กับองค์กรด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งทางฟอลคอนประกันภัยและกลุ่มสบายฯ จึงขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดใช้ทรัพยากรกระดาษโดยเลือกรับกรมธรรม์ในรูปแบบ e-Policy จากการซื้อประกันผ่านตู้เวนดิ้งพลัส ได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล”นายวันชัย กล่าว

นายมารุต พรมมาลี กรรมการผู้จัดการ ตัวแทนจากบริษัท สบาย แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด หรือ SABUY MAXI กล่าวเสริมถึงความจับมือกับฟอลคอนประกันภัยในครั้งนี้ปิดท้ายว่า “สบาย แมกซี่ ในฐานะตัวแทนโบรกเกอร์ประกันภัยในเครือสบายฯ เราเป็นตัวแทนประกันภัยที่มีความชำนาญ ซึ่งฟอลคอนประกันภัยเป็นพาร์ทเนอร์ที่สำคัญของเราเสมอมา และครั้งนี้ สบาย แมกซี่ มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มช่องทางการเข้าถึงบริการขายประกันรถยนต์ – พ.ร.บ. – ประกันอุบัติเหตุออนไลน์สำหรับกลุ่มลูกค้ารายย่อยของทางฟอลคอนประกันภัย ให้สามารถขายผ่านตู้ขายสินค้าอัตโนมัติเวนดิ้งพลัสในเครือของเราได้เป็นผลสำเร็จ นับเป็นปรากฎการณ์ 3 ประสานที่ลงตัวระหว่างเทคโนโลยี ตัวแทนประกันภัย และบริษัทประกันภัย ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อีกขั้นหนึ่ง และทำให้การเข้าถึงประกันภัยของรายย่อยเป็นไปได้ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย