คอลัมน์เสือใหญ่ : ตกขบวน SCB ทำไงดี !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 18 เม.ย. 2565

@@@ ตลาดหุ้น (12 เม.ย.) ปิด 1,674.34 จุด -4.12 จุด มูลค่าซื้อขาย 60,856.39 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติซื้อสุทธิ +743 ล้านบาท , กองทุน -916 ล้านบาท ,พอร์ตบล.+76 ล้านบาท และรายย่อย +96 ล้านบาท

@@@ ตลาดหุ้นเปิดทำการวันแรก (18 เม.ย.) หลังหยุดยาว ยังไร้ทิศทางชัดเจน และมีแนวโน้มซึมลง  ….ตัวเลขเงินเฟ้อสหรัฐออกมาพุ่งขึ้นไปแตะ 8.5% สูงสุดในรอบ  …ผลกระทบจากราคาน้ำมัน กดดันให้เฟดขึ้นดอกเบี้ยเร็วขึ้น  ลด QE ดูดเงินกลับเข้าระบบ เงินเก็งกำไรตลาดหุ้นไม่คึกคักเหมือนก่อน

@@@ หุ้น SCB ซื้อขายวันสุดท้าย 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ราคาดิ่ง 12 บาท ปิด 103.50 บาท …ใครถือต่อต้องไปแลกเป็นหุ้นใหม่ SCBB ระหว่าง 12-18 เม.ย.นี้ ใครไม่ถือก็ขายทิ้งในกระดาน …ส่วนใครไม่รู้-ไม่ตาม ไม่ขาย ไม่แลก ถือหุ้น SCB ไว้ คงทำอะไรไม่ได้หรือไร้ค่าไปแล้ว แต่มีลุ้น 18 เม.ย. อีก 1 วัน ติดต่อขอแลกหุ้นทันหรือไม่ โดยปกติแล้ว จะไม่ทำกัน ถ้าไม่สุดวิสัยจริง ๆ …ใครที่ตกขบวน ขอให้โชคดีลองลุ้นติดต่อขอแลกหุ้นวันสุดท้ายดู

@@@  หุ้นเต่าบิน FORTH …ตู้กดน้ำ ชา กาแฟ พันธุ์ “เต่าบิน” ของ “เฮียเต่า” ไม่ใช่เต่าคลานธรรมดาซะแล้ว …เต่าบินขึ้นสูง อิเจ๊ !!! ได้แต่แหงนมองตาปริบ ๆ

@@@ BIS (ไบโอชายน์ แอนิมัน เฮลธ์) น้องใหม่ IPO  นำเข้าวัคซีน ยา และเวชภัณฑ์สัตว์เลี้ยงครบวงจร นับถอยหลังไม่กี่วันเซ็นสัญญาขาย 94 ล้านหุ้น ภายในเดือนเม.ย.นี้ ตามด้วย “ตาชำนิ” โปรดักส์ชั่นผลิตงานโฆษณา ทั้งภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว …ไม่นานเกินรอเช่นกัน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก