คอลัมน์เสือใหญ่ : ลงแส้ “ มด คัน หุ้น” !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 25 มี.ค 2565

@@@ ดัชนี SET (24 มี.ค.) ปิด 1,680.89 จุด+2.94 จุด มูลค่าซื้อขายแผ่วลงเหลือ 66,566.59 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ คงเป็นผู้ซื้อหลักของตลาดหุ้น ซื้อสุทธิอีก +2,833 ล้านบาท , กองทุน -2,152 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ -29 ล้านบาท และรายย่อย -651 ล้านบาท

@@@ LEO ทรงหุ้นยังดี ผลงานปีที่ผ่านมา กำไรนิวไฮ 199 ล้านบาท “เสี่ยตุ๋ย-เกตติวิทย์” แจกหนัก-จัดเต็ม ปันผลอีก 18 สตางค์ พร้อมจ่าย 26 พ.ค. …ส่วนเรื่องดีล M&A รอแค่ตัดสินใจจะเลือกเวียดนามหรือจีน ไม่นานเกิน Q2 นี้รู้กัน

@@@ WFX …หุ้นยางยืดระดับโลก เอ็มดีคนขยัน-เก่งอย่าง “ณัฐ วงศาสุทธิกุล” ส่งสัญญาณปีนี้ รายได้โต 10-15% ทั้งกำลังผลิตที่เพิ่มขึ้น , บุกตลาดเข้าตรง End Users ทั้งอเมริกาใต้ -ยุโรป …มาทรงนี้เป้าเติบโตที่วางไว้ ก็ไม่น่ายากสำหรับ ” ณัฐ” เอ็มดีคนเก่ง

 @@@ เป็นนิมิตหมายที่ดี  ที่ก.ล.ต. ไล่ปราบกลุ่มไลน์ที่สร้างข่าวเป็นตุ-เป็นตะ หลอกนักลงทุน  อย่าง “มด คัน หุ้น “ ที่ อิเจ๊ !!! เคยเข้าไปส่องในไลน์กลุ่มนี้ และออกมาเตือนนักลงทุน ก็พบว่าเป็นไลน์ที่ไม่มีความน่าเชื่อถือของข้อมูล

@@@ ต้องยอมรับว่าคนในกลุ่มไลน์ จะไม่ใช้ชื่อจริง แต่ใช้ “นามแฝง” ซึ่งเปลี่ยนชื่อไปได้เรื่อย ๆ …ทำอย่างไรที่ก.ล.ต. จะลงโทษ “นามแฝง” ได้ถูกตัวจริง ๆ …เมื่อก.ล.ต.จริงจังแล้ว ก็อาจเลยไปครอบคลุมถึงเพจต่าง ๆ ที่ทำออกมา ในทางยุยง-ส่งเสริม ล่อลวงนักลงทุน เข้าไปรับหุ้นของกลุ่มคนด้วย ซึ่งมีมากจริง ๆ ในยุคนี้ ซึ่งอิเจ๊ !! เชื่อว่า ก.ล.ต. ก็คงจับตาดูอยู่ 

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก