คอลัมน์เสือใหญ่ : ป.กระเทียมแสบ !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 17 มี.ค. 2565

@@@ แรงซื้อต่างชาติ หุ้นใหญ่ แบงก์ พลังงาน และสื่อสาร ดัน SET วิ่งขึ้นไปปิด 1,667.92 จุด +23.56 จุด มูลค่าซื้อขาย 78,168.02 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติซื้อหนัก + 6,257 ล้านบาท , กองทุนซื้อเล็กน้อย +341 ล้านบาท , พอร์ตบล. -463 ล้านบาท ส่วนรายย่อย -6,134 ล้านบาท

@@@ วันนี้ อิเจ๊ !!! ขอใช้พื้นที่ไร้สาระสักวัน

@@@ ดราม่า A5 ยังไม่จบ อิเจ๊ !!! จะเหลาให้ฟัง เล่ากันว่า “ ป.กระเทียมแสบ”  ไปยกบิ๊กล็อตจากผถห.เดิม จำนวนหนึ่งมากพอที่จะสร้างกำไรเป็นกอบเป็นกำ   ซื้อมาไม่ถึง 2 บาท ไปขายนอกตลาด 8 บาท เกมไม่เป็นดังฝัน “ป.กระเทียมแสบ”  สันดานพาล ออกระรานวิ่งพล่าน โทรหาคนเคลียร์ หานักเขียนคนดัง ช่วยกระหน่ำโจมตี “ก.” ผู้ถือหุ้นเบอร์ 2

@@@.  ก็แปลกนะ ตรรกของ “ป. กระเทียมแสบ”  กรรมการขายหุ้นแจ้งทุกวี่วัน ประเด็น “ก.” ขาย A5 แค่ 3% ประโคมโจมตี โยนขรี้…ให้คนอื่น ว่า “ก” เป็นต้นเหตุหุ้นตกเหลือไม่ถึง 2 บาท …ก็ไม่รู้สินะ คุณวุฒิที่คนเรียกยกย่อง อีกทั้งปล่อยสรรพสัตว์  ทำไมหาทำบาปกรรมไม่หยุดหย่อน …คดีความรอบตัว ยังคิดชั่ว ไม่หยุดหย่อน คิดว่าตัวมีชื่อเสียง อย่างดีก็แค่อีแอบ แอ๊บแบ๊ว เขียนบัตรสนเท่ห์โจมตี สำนักข่าวและนักข่าว

@@@  ในตลาดทุน ใครมองว่า “ป.กระเทียม” ดีตรงไหนเอาปากกามาวง … ถ้าจะชั่วอีกสัก 1-2 คดี คงไม่เป็นไร เพราะทุกวันนี้ ก็เป็นผีล่องลอย ไม่มีตำแหน่ง ถูกตลาดหลักทรัพย์ หรือก.ล.ต. แบล็คลิสต์ มาตั้งแต่ยุคปล่อยเงินกู้ให้นักลงทุนภาคใต้ หากินกับเศษเงินของนักลงทุนจนเป็นนิสัย  ฝรั่งก็ไม่เว้น….คนในวงการตลาดทุนรู้กันหมด …ยังมีอีกมาก อิเจ๊ !!! จะลากไส้ทุกขด ออกมาแฉ …วันนี้เอาแค่นี้ พอหอมปากหอมคอ เอาพื้นที่ไปเขียนเรื่องดีมีประโยชน์อย่างอื่นดีกว่า

@@@ หุ้น BKD รายใหญ่-รายย่อย มะรุม-มะตุ้ม ลากราคาซิลลิ่งขาดปิดสวย ๆ 3 บาท +0.68 บาท ซื้อขายหนาแน่นกว่า 143 ล้านบาท หุ้นซื้อขายบวมขึ้นมา 50 ล้านหุ้น

@@@ NUSA ปิด 1.40 บาท บล.หยวนต้า ระบุว่า ภาพทางเทคนิค เป็นบวก หลังทะลุผ่านกรอบสามเหลี่ยมขึ้นมา ผ่าน 1.40 บาทได้  แนวต้านถัดไป 1.45 บาท และ 1.48 บาท โดยมองว่า เป็นหุ้นที่มีปัจจัยเฉพาะตัวในปี 2565 เปลี่ยนถ่ายธุรกิจสู่พลังงาน สุขภาพ  …การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดใช้วิจารญาณในการลงทุน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน  : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก