“เมืองไทยประกันชีวิต” เฟ้นหา “นักบริหารยุคใหม่” เสริมแกร่งรับโลกยุคดิจิทัล

HoonSmart.com>> เมืองไทยประกันชีวิต เฟ้นหานักบริหารยุคใหม่ ร่วมโครงการ “MTL Management Associate” เสริมแกร่งองค์กรพร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน รับโลกยุคดิจิทัล

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ “MTL NEXT TO YOU” ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ในการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าทุกกลุ่มพร้อมมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรที่น่าอยู่และองค์กรแห่งการเรียนรู้ด้วยการพัฒนาพนักงานให้มีความสามารถในหลากหลายมิติ และเปิดรับคนรุ่นใหม่มาร่วมขับเคลื่อนองค์กรสู่โลกยุคดิจิทัล เพื่อส่งเสริมธุรกิจให้มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจและพร้อมก้าวสู่การเป็นนักบริหารมืออาชีพบนโลกยุคใหม่ เข้าร่วม “โครงการ MTL Management Associate (MTMA)” ซึ่งเป็นโครงการที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่มองหาโอกาสและความท้าทายในการก้าวสู่การเป็นผู้บริหารในอนาคต โดยผู้ที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับการพัฒนาทักษะรอบด้าน มุ่งเน้นทักษะด้านธุรกิจหลัก 3 ด้าน ประกอบด้วย ด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจ (Strategy) ด้านหลักการทำงานที่มุ่งเน้นแนวคิดความคล่องตัว (Agility) และด้านการจัดการการขาย (Sales) /การตลาดผลิตภัณฑ์ (Product Marketing)/การบริหารงานบุคคล (HR) โดยจะมีการเรียนรู้ทักษะในแต่ละด้านเป็นระยะเวลา 6 เดือน

ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้ประโยชน์ต่าง ๆ ได้แก่ การได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำ ทักษะเฉพาะด้านมากมาย รวมถึงการได้เผชิญกับความท้าทายและโอกาสในการจัดการงานด้านต่าง ๆ จากการปฏิบัติจริง เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคใหม่ และยังได้รับคำแนะนำจากผู้บริหารระดับสูงอย่างใกล้ชิด พร้อมโอกาสในการก้าวหน้าทางอาชีพอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจ เพียงมีคุณสมบัติจบการศึกษาวุฒิปริญญาตรีหรือโททุกสาขา มีประสบการณ์ด้านบริหาร 5-10 ปี สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี (คะแนน TOEIC อย่างน้อย 550, ระดับ B1 CEFR หรือเทียบเท่า) ชื่นชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ทางดิจิทัลและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูล และการคิดเชิงนวัตกรรมที่ดี รวมไปถึงหากมีประสบการณ์ด้าน Agile Methodology จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ โดยสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 ประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกในเดือนมิถุนายน 2565 และเริ่มเข้าร่วมโครงการ MTMA ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้เพียงคลิก–> MTMA_Career หรือสแกน QR Code สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Line : @mtlcareer