คอลัมน์เสือใหญ่ : เจ้าแจกตังค์

BY…เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com เสนอความจริงทุกการลงทุน ปีที่ 5 วันที่ 21 ก.พ. 2565

@@@ ดัชนี SETปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา (18 ก.พ.) เคลื่อนไหวแคบ ๆ ปิด 1,713.20 จุด +1.62 จุด มูลค่าซื้อขาย 95,680.10 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติกลับมาขายอีกครั้ง – 1,777 ล้านบาท , กองทุน – 1,282 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ + 866 ล้านบาท และรายย่อย + 2,193 ล้านบาท

@@@ นาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก หุ้นขุดบิทคอยน์ ที่ลากราคากันโฉ่งฉ่าง “เจ้ามือ” เหิมเกริม แจกเงินเป็นอาทิตย์ติดต่อกันไม่หยุด เหมือนไม่มีวันเงินหมด …. ท้าทายตลาดหลักทรัพย์ ขณะที่ เครื่องมือดับร้อน “แคชบาลานซ์” ดูจะไร้ความหมาย ยิ่งห้าม เหมือนยิ่งยุ ….เมื่อเครื่องมือดับร้อน หมดความศักดิ์สิทธิ์ ก็ต้องพึ่งตัวเองล่ะค่ะ ใช้สติ ยึดสตางค์ ในกระเป๋า เป็นหลัก

@@@ ฟากก.ล.ต. ทำได้แค่ “เตือน” นักลงทุน ใช้สิทธิ์การเป็นผู้ถือหุ้น เท่านั้น จะให้บริษัทจดทะเบียน  (บจ.) ผ่านเรื่องสำคัญเรื่องใด เรื่องหนึ่ง โดยเฉพาะ การขุดบิทคอยน์ หรือไม่ …. อิเจ๊!!!! ว่านะ สุดท้ายแล้ว เสียงรายย่อย จะไปสู้เสียงผู้ถือหุ้นใหญ่ ที่คุมเสียงข้างมาก ได้อย่างไร ….. ก.ล.ต.เท่านั้น ที่จะชี้ชัดลงไป กับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับบจ.ที่ไปขุดทอง แสวงหาโชคขุดบิทคอยน์ ตามดูผลงานในอนาคตได้เลยจ้า

@@@ หุ้นหลาย ๆ ตัวที่ตลาดจับเข้าแคชบาลานซ์ ไม่ว่าระดับไหน นั่นหมายความว่า เข้าไปอยู่ในโฟกัส การตรวจสอบของตลาด …แว่ว ๆ มาว่า ตลาดกำลังไล่ล่าขอข้อมูลซื้อ-ขายหุ้นขุดเหมืองบิทคอยน์รายตัว กับโบรกเกอร์ แล้ว

@@@   PROEN หลุดแคชบาลานซ์ ระดับ 1 มาได้หมาด ๆ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ….ผ่านมาไม่กี่วัน ลุยกันหนักหน่วงรอบนี้ ตลาดจับเข้าแคช ฯ  T2 ทันที ถึง 11 มี.ค.นี้ 

@@@ รายใหญ่-รายเล็ก แห่เก็งกำไรหุ้น TRUE ฝุ่นตลบ ข่าวควบรวมกับ DTAC มีพัฒนาการก้าวหน้า ควบรวมโลด ๆๆๆ

@@@ บล.คันทรี่ กรุ๊ป  เปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัทหลักทรัพย์ พาย(PI) เปลี่ยนแค่ชื่อ แต่ธุรกิจ-ธุรกรรมค้าหลักทรัพย์ ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เพิ่มเติมแพลตฟอร์มดิจิทัล

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก