คอลัมน์เสือใหญ่ : IFEC สำแดงฤทธิ์

โดย …เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 7 กันยายน 2561

@@@ พอร์ตเทรด-รายย่อย-รายใหญ่ ช่วยกันไล่ดัชนีรีบาวน์ปิด 1,693.94 จุด บวกขึ้นมา 7.57 จุด มูลค่าซื้อขาย 54,643.55 ล้านบาท ..ต่างชาติขาย 2,554.88 ล้านบาท สถาบัน-กองทุน ช่วยขาย 1,369 ล้านบาท

@@@ ผู้หญิงไม่หยุดสวย หุ้นความสวย-ความงาม เธอจึงมาได้อีกรอบ มากันยกก๊วน แหม ๆ !!! โบรกเกอร์ไวเวอร์ ปรับเป้ากันยกใหญ่ เก็งกำไรกันไปนะเธอ

@@@ โต้กันไปมา ภายใน IFEC ปลดผู้บริหาร-ตั้งซีอีโอ งานนี้ร้อนตลาดหลักทรัพย์ จะเอาไงดี แจ้งข่าวออกไปแล้ว เจอหัวหมอ-หัวดื้อ เข้าแล้ว สำแดงเดช ข่าวแจ้งตลาดเรื่องเช้าวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ทำนักลงทุนสับสน ตลาดต้องแก้ไข …เอาเข้าแล้วมั๊ยล่ะ …คนหัวหมอ ๆ “หมอวิชัย” ดิ้นหลังชนฝาจนถึงที่สุดจริง

@@@ ปัญหาความขัดแย้งภายใน IFEC งัดกฎหมายขึ้นสู้กันระหว่าง “หมอวิชัย” กับเพื่อนรักหักโหด “อ๋า-สิทธิชัย” ที่ผนึกกับ “ทวิช เตชะนาวากุล” สุดท้ายแล้ว “ศุภกร แย้มงามเหลือ” คนของหมอวิชัย จะปลดได้หรือไม่ และตั้ง “พล.ต.บุญเลิศ แจ้งนพรัตน์” (คนฝั่งของอ๋า ) รักษาการซีอีโอ ได้หรือเปล่า เป็นงานงอกปวดเฮดของ “ทวิช” ต้องแก้ไขอีกแล้ว

@@@ บล.เอเชียเวลท์ วิ่งชนไม่แถลง แต่ตอบโต้ ร่อนหนังสือแจงละเอียดยิบ ต้นตอที่มาการถูกปรับ 5 ล้านบาทเศษ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ จะเอาผิดโบรกเกอร์ที่ปล่อยลูกค้าขายหุ้น โดยไม่มีใบหุ้น จะจัดการก็ต้องจัดการกันให้หมด อย่าเลือกที่รัก-มักที่ชัง ออกกฎเกณฑ์กันให้มันชัด ๆ ไปเล๊ย ป้องกันการสับสน ทำอะไรจะได้ทำเหมือนกัน ไปทางเดียวกันว่างั้น

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆ : www.hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน