JMART ถือหุ้น 24.9% “JayDee” เป้าขายปีแรก1พันลบ. เข้าตลาดหุ้นปี67

HoonSmart.com>>”เจ มาร์ท” รวมพลัง 8 ดีลเลอร์ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วประเทศ ตั้งบริษัท เจ ดี กรุ๊ป ขายสินค้าทั้งเครือ เป้าปีแรกมี 100 สาขา  ยอดขาย 1,000 ล้านบาท คาดปี 67 โกยกำไร 300 ล้านบาท ส่งเข้าตลาดหลักทรัพย์

 

อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเจ มาร์ท (JMART) เปิดเผยว่า บริษัทฯร่วมลงทุนสัดส่วน 2.9% ในบริษัท เจ ดี กรุ๊ป (JayDee Group) ซึ่งเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการดีลเลอร์ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดทั่วประเทศ มาร่วมเสริมอีโคซิสเต็มของกลุ่ม JMART ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ปลุกตลาดค้าปลีกตามหัวเมืองต่างจังหวัด ผ่านฐานลูกค้าของดีลเลอร์ทั้งในรูปแบบเงินสดและเงินผ่อน พร้อมจัดเต็มด้านสินเชื่อ ประกัน และโลจิสติกส์ร่วมกันกับ Kerry

” เจดีฯ เป็นร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ทันสมัย และขายสินค้าหลายอย่าง ทั้งของดีลเลอร์และบริษัทในกลุ่มเจมาร์ท พันธมิตร รวมถึงธุรกิจตามหนี้ ประกัน สินเชื่อ บริการด้านเงินครบวงจร พัฒนากลุ่ม เจดี จำเป็นต้องมีคริปโต บริษัทมีเจฟิน เป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยน คล้ายกับตอนที่เราไปร่วมลงทุนใน SINGER จะเริ่มเติบโตตั้งแต่ปีแรก และทวีคุูณ เป็น 2-3 เท่าในปีที่ 2 และ 3 ปี 2564กำไรเพิ่มสูงสุด 70%”

JMART มองเห็นศักยภาพการลงทุนด้วยการนำเทคโนโลยีและระบบมาปฏิวัติอุตสาหกรรมค้าปลีกเข้าสู่รูปแบบดิจิทัล  เพื่อผลักดันให้ค้าปลีกไทยหนีการถูกดิสรัปชัน  และเสริมสร้างความเข้มแข็งของผู้ค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้าตามหัวเมืองทั่วประเทศให้ทันสมัยด้วยเทคโนโลยี และเปิดโอกาสสร้างพันธมิตรทางการค้าเพื่อซินเนอร์ยี่ร่วมกัน อาทิ การนำผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ ผลิตภัณฑ์ Solar Rooftop จาก JV Gunkul และสินค้าเทคโนโลยีของเจมาร์ทเข้ามาจัดจำหน่ายในร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าได้เพิ่มเติม ทำให้การกระจายสินค้าครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในทุกช่องทางมากยิ่งขึ้น

สำหรับเจ ดี กรุ๊ป ดีลเลอร์ 8 แห่ง มี 14 สาขา ปีแรกตั้งเป้าขยายสาขา 100 สาขา ทำการค้า 1,000 ล้านบาท มีกำไร 50 ล้านบาท คาดกำไร 300 ล้านบาทในปี 2567 พร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์ เป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจนี้