คอลัมน์เสือใหญ่ : NEWS ร้อนแรงงงง

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุนปีที่ 5 วันที่ 9 .. 65

@@@ ตลาดหุ้น 8 .. SET ปิด 1,684.23 จุด + 6.99 จุด  มูลค่าซื้อขาย 84,621.58 ล้านบาท

@@@ กองทุนขาย -4,199.12 ล้านบาท , ต่างชาติซื้อ +6,675.39 ล้านบาท โบรกเกอร์ซื้อ +889.03 ล้านบาท รายย่อยขาย -3,365.31 ล้านบาท

@@@ หุ้นร้อนแรงที่สุดคงจะหนีไม่พ้น  NEWS …..ราคา 4~5 สตางค์ เล่นขึ้นมาต่อเนื่องช่วง 3 วันนี้ จัดไป 3 ซิลลิ่ง วิ่งมาจ่อ 10 สตางค์  ชูจุดขายเรื่องการเปลี่ยนแนวมาทำธุรกิจการเงินและฟินเทค ระหว่างดำเนินการขอใบอนุญาต บริษัท ลิเบอเรเตอร์ ในส่วนของแอปพลิเคชันด้านการลงทุนนั้นมีความคืบหน้าไปกว่า 90%

@@@ หุ้นกลุ่มธนาคารใหญ่ เกาะกระแสแนวโน้มการขึ้นดอกเบี้ย ไม่ว่าจะเป็น KBANK BBL SCB มากันหมด แต่บอกไว้ก่อนว่า อาจจะดีใจเก้อ เพราะข่าวว่าประเทศไทยยังไม่มีความจำเป็นที่จะต้องขึ้นดอกเบี้ยตามฝรั่งในช่วงนี้ ตอนนี้เศรษฐกิจไทยต้องการเงินหมุนเวียนมากกว่าการเก็บเงินเข้าไปเชฟในระบบ

@@@ ราคาหุ้น ZIGA ของ “เสี่ยหนุ่ย” รอบนี้มาทรงสวยด้วยเหมืองขุดบิทคอยน์ ส่วนใครที่รอคอยหรือติดดอย  ไม่ต้องคอยนานแล้วนะคะ มาทรงนี้ท่างทางจะเอาจริงแล้วล่ะ

@@@ ได้ข่าวว่า TM ของคุณเจ๊ “สุนทรี จรรโลงบุตร “ ตอนนี้ต้องรับศึกหนัก จากผู้ป่วย ที่รุกมาผ่าตัด ตามนัด หลังจากอั้นมานาน เพราะโควิด …..เมื่อคลายล็อคดาวน์แล้วTM ก็ติดเครื่อง วัสดุ-อุปกรณ์ห้องผ่าตัด สั่งเข้ามารัว ๆ สิคะ ….อ้อ !!!! ได้ยินแว่ว ๆ มาว่า คุณเจ๊ อาจจะมีการสมนาคุณผู้ถือหุ้นในเร็ว ๆ นี้ ด้วยนะคะ ส่วนจะสมนาคุณอย่างไรอีกไม่นานรู้กันค่ะ

จ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก