มูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ ฉลองครบรอบ 7 ปี ปลุกพลังพิเศษเยาวชนไทยในงาน Big Day 2022

HoonSmart.com>>มูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ ชวนร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี เสกพื้นที่เวทมนตร์ออนไลน์ให้เยาวชนไทยได้ปลุกพลังวิเศษ โดยจัดงาน BIG DAY 2022 ในคอนเซ็ปต์ ‘7th Anniversary : Make Your Own Magic with Saturday School’ วันที่ 19 ก.พ. และวันที่ 26 ก.พ. 65   ผ่านทางการถ่ายทอดสดออนไลน์จากเพจเฟซบุ๊ก

สรวิศ ไพบูลย์รัตนากร

นายสรวิศ ไพบูลย์รัตนากร รองประธานกรรมการและเลขานุการมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ เปิดเผยถึงคอนเซ็ปต์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “คอนเซ็ปต์ของการจัดงาน BIG DAY 2022” เกิดจากทางมูลนิธิฯ อยากเชิญชวนทุกคนร่วมฉลองไปกับความสำเร็จตลอด 7 ปี ของมูลนิธิฯ ในการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาทักษะเยาวชนไทยให้สอดคล้องกับศตวรรษที่ 21 ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนภายนอกได้เกิดไอเดียในการพัฒนาการศึกษาในสังคมของตนเอง”

นายสรวิศ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมาเราเชื่อว่าโครงการต่าง ๆ ที่เราสร้างพื้นที่การเรียนรู้ขึ้นมานั้น สามารถช่วยปลุกศักยภาพของเยาวชนขึ้นมาได้ และศักยภาพเหล่านั้นก็มีความพิเศษและแตกต่างกันออกไปตามแต่ละบุคคล จึงเป็นที่มาของคำว่า “Make Your Own Magic with Saturday School” ใครที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการปลุกพลังวิเศษของตนเอง งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ที่คุณไม่ควรพลาด เพราะภายในงานวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 – 16.00 น.ทางช่องทาง เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/SaturdaySchool Thailand จะได้พบกับผลงานสุดประทับใจจากเยาวชนภายใต้โครงการของมูลนิธิฯ ประกอบไปด้วย โครงการ Saturday School Season 10.5 และ โครงการ Saturday School Student Support 4.5 The Navigator ซึ่งผลงานเหล่านั้นจะช่วยปลุกพลังวิเศษในตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นพลังวิเศษในการช่วยเหลือและพัฒนาชุมชน ,พลังวิเศษด้านการทำธุรกิจออนไลน์ ,พลังวิเศษในการสื่อสาร หรือแม้กระทั่ง พลังวิเศษในการวาดลวดลายสร้างสรรค์เมนูอาหาร

และความน่าสนใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 13.00 – 15.30 น. พบกับ งานเสวนาสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรก ที่รับประกันว่า เมื่อคุณได้รับชมแล้ว พลังวิเศษของคุณจะค่อย ๆ ตื่นขึ้นมาทันที โดยคุณจะได้พบกับ โปรเจกต์สุดพิเศษจากมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ทั้งฝั่ง local และ international, คุณครูผู้สร้างแรงบันดาลใจ, องค์กรด้านการศึกษาที่น่าสนใจ ตลอดจน กลุ่มเยาวชนรุ่นใหม่ที่จะมาเสวนากันในประเด็นด้านการศึกษากัน

ทั้งนี้ ตลอดการจัดงาน BIG DAY 2022 หากท่านใดมีความประสงค์ที่จะสนับสนุนมูลนิธิฯ ในการช่วยพัฒนาการศึกษาของเยาวชน สามารถสนับสนุนผ่านทางเว็บไซต์ปันบุญ https://bit.ly/Saturday-School หรือ 085 536 3506 (ใบยืนยันการบริจาคที่ได้จากเว็บไซต์ปันบุญ สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า) สอบถามเพิ่มเติมเรื่องการสนับสนุน หรือประสงค์ในการสนับสนุนในรูปแบบอื่น ติดต่อ donate@saturday-school.org