คอลัมน์เสือใหญ่ : Test & Go AOT Go Go !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 4 วันที่ 31 ม.ค. 2565

@@@ ตลาดหุ้นปลายสัปดาห์ ฟื้นตัวตามตลาดหุ้นสหรัฐ …ดัชนี SET ขึ้นไม่แรง และปิดที่ 1,639.51 จุด + 5.34 จุด มูลค่าซื้อขาย 77,730.25 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติกลับมาขาย -1,004 ล้านบาท , กองทุนซื้อเล็กน้อย +971 ล้านบาท, พอร์ตโบรกเกอร์ -155 ล้านบาท และรายย่อย +188 ล้านบาท

@@@ ดีเดย์ 1 ก.พ. นี้ ไทยกลับมาใช้ Test & Go …. เปิดรับต่างชาติ กลับมาท่องเที่ยวไทย …. AOT go go go  ธุรกิจผูกขาดสนามบิน รายเดียวของไทย ธุรกิจไม่ซับซ้อนพร้อมโกว์ … ส่วนโรงแรมเด้งขึ้นมารับข่าวดี ROH มาทั้งที ตีเต็มเหนี่ยว

 @@@ UBE พ้นห้องขังแคชบาลานซ์ ตั้งแต่ 1 ก.พ.นี้ …แม้พี/อี จะสูง 37 เท่า แต่มีโอกาสลดง่าย ๆ  อดใจรอกำไร Q4/64 หรือปี 64 ออกมา กดพี/อี วูบสบาย ๆ … ที่สำคัญราคานี้ 2.28 บาท ยังต่ำกว่า IPO 2.40 บาท ..หุ้นเข้าตลาดรุ่นเดียวกัน สะบัดไปไหน ๆ ล่ะ  …ก็ไม่รู้สินิ UBE มีอะไรดี ตลาดรักนักหนา จับขังไม่รู้กี่รอบ

@@@ ตามลุ้น EE สัปดาห์หน้า มีเวลา 4 วันทำการ (31 ม.ค.-3 ก.พ.) ให้ซื้อรับวอร์แรนต์ ….. XW 4 ก.พ. จะถือรอ – หรือไม่รับ เลือกที่ชอบกันเลยจ้า

รณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ

@@@  ใครว่าอสังหาฯ ซบเซา สีทาบ้าน ทาอาคาร ซบไปด้วย ปีนี้ “  รณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ “ซีอีโอ สีเดลต้า (DPAINT ) ยังมีช่องทางเติบโตของรายได้ จากการเพิ่มสินค้าเคมีก่อสร้าง หรือ ผลิตภัณฑ์คู่สี ใหม่ ๆ ออกมา ไม่ว่าจะยากันซึม , ยาแนว ฯ รวมทั้งการขยายจุดขายเครื่องผสมสี เพิ่มเติมอีก 100 จุด  ฉะนั้นการเติบโตของรายได้ 20% ไม่ยากชิมิ

@@@  OTO เนื้อหอม…กองทุนรวมจีบ หัวกระไดแทบไม่แห้ง…หลังทรานส์ฟอร์มธุรกิจเข้าสู่ Tech Company แบบเต็มตัว  ส่งยานลูก “อินโนฮับ” ร่วมลงทุน “บล็อคเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง” ปั้นแพลตฟอร์มตรวจสอบประวัติอาชญากรรมบน  แว่วมาว่า ยักษ์ใหญ่ทั้งในและนอกตลาด สนใจโปรเจคนี้มาก คาดหวังเป็นฐานข้อมูลอาชญากรรม…สถาบัน กองทุน ขอเข้า Visit เพี๊ยบ !!!  เอาเป็นว่า จับตาช้อตเด็ดตอนต่อไป มีอะไรให้ทึ่งมากกว่านี้….เร็ว ๆ นี้ เตรียมเปิดตัวอีก 1 แพลตฟอร์ม …. อารมณ์คนไม่มีของ อาจเป็นช่วงนาทีทอง …ของมันต้องมี …อิอิ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก