คอลัมน์เสือใหญ่ : AQUA ป้ายเทพ !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 4 วันที่ 24 ม.ค. 2565

 @@@ ดัชนี SET  ( 21 ม.ค.) ข่าวร้ายไม่มี ข่าวดี ไม่ปรากฎ นักลงทุนลดการเก็งกำไรหุ้นใหญ่ หันเก็งกำไรหุ้นเล็กรายตัวที่มีข่าว … SET ร่วง – 4.23 จุด ปิดที่ 1,652.73 จุด มูลค่าซื้อขาย 81,426.12 ล้านบาท

@@@ กองทุนไทย-พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ ช่วยกันขายหุ้นให้ต่างชาติ-รายย่อยช่วยกันรับ  , ต่างชาติซื้อ + 1,293 ล้านบาท , กองทุน – 1,095 ล้านบาท , พอร์ตบล. – 1,081 ล้านบาท  และรายย่อย +883 ล้านบาท

@@@ ตลาดหุ้นปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แรงเก็งกำไรแผ่วลง ตามภาวะตลาดหุ้นลดความแรง หุ้นใหญ่ แบงก์ พลังงาน สื่อสาร มีแรงขายเก็งกำไร …แต่หุ้นเล็ก รายตัวคึกคักรับข่าว เห็นจะมีป้ายเทพ AQUA …ปิดนิวไฮของวันและน่าจะ ATH ในรอบหลายปีซะด้วยสิ 0.78 บาท + 7 สตางค์ ซื้อขายหนาแน่นต่อเนื่อง 2-3 สัปดาห์ …แบบนี้ ดีลปัง ๆ ดีลจบครบที่ป้ายเทพ รอฟังข่าวดี ๆๆ

@@@ กลุ่มจีสตีล ( GSTEEL )  & จีเจสตีล ( GJS ) หุ้นที่กลับมาอยู่ในโฟกัสของนักลงทุนอีกครั้ง หลังกลุ่ม นิปปอน สตีล เหล็กยักษ์ใหญ่เบอร์ 1 ของญี่ปุ่น และเบอร์ 5 ของโลก อนาคตขยับขึ้นเบอร์ 3  เข้ามาเป็นผถห.ใหญ่กลุ่มจีสตีล คงต้องจับตามองหลังจากนี้ กลุ่มจีสตีล ทั้ง GSTEEL-GJS จะกลับมาเทิร์นอะราวด์ ได้ซะที

@@@ นับถอยหลัง คลังน้ำมันเบอร์ 1 ภาคอีสาน PTC (พรีเมียร์ แทงค์ ฯ  ) เตรียมขายหุ้นและเข้าซื้อขายเร็ว ๆ นี้ ตัวที่ 3 ของปี  …อิเจ๊แว่วมา ใคร ๆ ก็ต้องการถามหา -ถามซื้อ ตั้งแต่ยังไม่เปิดขาย

@@@ TKC ..ม้ายูนิคอร์น แห่งปี วอลุ่มซื้อขายยังไม่ทันแห้งดี ก็มีกองทุนเข้ามาซื้อ ใครที่พลาดเก็บ หวังรอราคาหลุด 25 บาท อิเจ๊ว่ายากล่ะคร้า …..

@@@ CGH กำลังออกบินสู่โลกแพลตฟอร์มการเงินโลก , การเปลี่ยนถ่ายครั้งใหญ่และสำคัญของหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป ( CGS ) บริษัทลูก CGH จะมีลูกเล่นใหม่ ๆ ออกมาให้นักลงทุน ผู้ถือหุ้นชม ผลงานปี 2564 ก็ดี .. .. “ทอมมี่ เตชะอุบล” ซีอีโอ CGH มองเกมใหญ่ สู้ ๆ ฮะ อิเจ๊เชียร์ๆๆ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก