บล.กรุงศรี คาดหุ้นลุ้นรีบาวด์หลังราคาน้ำมันพุ่ง-ต่างชาติกลับมาซื้อ

HoonSmart.com>> บล.กรุงศรี คาดหุ้นวันนี้แกว่งตัวในกรอบ 1,650-1,670 จุด แม้ยังกังวลเฟดจะขึ้นดอกเบี้ยเพื่อสกัดเงินเฟ้อ ส่ง Bond yield พุ่ง แต่ราคาน้ำมันพุ่ง-ต่างชาติพลิกเป็นซื้อ-แรงซื้อดักงบและปันผล จะช่วยหนุนดัชนีรีบาวด์ได้ เชียร์ IVL และ CENTEL

บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้คาดแกว่งตัวในกรอบ 1,650-1,670 จุด แม้ภาวะตลาดจะยังกังวลธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในการประชุมเดือนมี.ค.เพื่อสกัดภาวะเงินเฟ้อ ส่งผลให้อัตราผลตอบแทนพันธบัตร (Bond yield) สหรัฐ อายุ 10 ปีพุ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ราคาน้ำมันดิบที่พุ่งขึ้น และ Fund flow ต่างชาติพลิกเป็นซื้อสุทธิ, แรงซื้อดักงบและเงินปันผลปี 64 จะช่วยหนุนให้ดัชนีรีบาวด์ขึ้นได้ กลยุทธ์การลงทุนแนะ Selective buy

ทั้งนี้ PTTEP TOP PTTGC IVL SPRC รับราคาน้ำมันดิบและค่าการกลั่นทรงตัวระดับสูง กลุ่มได้ประโยชน์ดอกเบี้ยขาขึ้น BBL TTB KBANK KTB BLA AOT MINT CENTEL ERW AAV ข่าวครม.พิจารณาเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ในสัปดาห์หน้า

หุ้นแนะนำวันนี้ IVL “ซื้อ”ราคาเป้าหมาย 60 บาท คาดกำไรไตรมาส 4/64 เติบโตแข็งแกร่ง เนื่องจากเกือบทุกผลิตภัณฑ์มีคำสั่งซื้อรองรับไปจนถึงไตรมาส 1/65 การผลิตเดินหน้าเต็ม Capacity จากดีมานด์ที่เพิ่มขึ้น ขณะที่ซัพพลายมีไม่เพียงพอหลังเกิดปัญหาขาดแคลนไฟฟ้าในจีน

CENTEL “ซื้อ”เป้า IAA Consensus 42 บาท เก็งกำไร ศบค. ผ่อนคลายมาตรการเปิดรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแบบไม่ต้องกักตัว (Test and Go) คาดส่งผลบวกต่อผู้ประกอบการในธุรกิจโรงแรมโดยตรง โดยเฉพาะ CENTEL ซึ่งมีทั้งธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร