คอลัมน์เสือใหญ่ : TNITY+OTO Go to the Moon

By….. เจ้รัชดา

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 4 วันที่ 17 ม.ค. 2565

@@@ เห็นราคาหุ้นกลุ่มธุรกิจหลักทรัพย์ที่กำลังบิน…ไม่ว่าจะเป็น CGH, FSS, UOBKH, TNITY, XPG, BYD อิเจ้ บอกเลยแค่ออกสตาร์ท รับ Blue Ocean ที่แต่ละค่ายซุ่มขยายไลน์เข้าสู่ธุรกิจซื้อ-ขายเงินดิจิทัล การระดมทุนผ่าน ICO ซึ่งถือเป็นเมกะเทรนด์ ในยุค Metaverse

@@@ ไม่นับรวมแนวโน้มงบ Q4/64 ที่เตรียมประกาศ หลายค่ายสร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์เลยละคร่า…ลองไปหาอ่านกันดูให้ดีนะจ๊ะ

@@@ ช่วงนี้อิเจ้ เห็นราคาหุ้น OTO ขยันออลไทม์ไฮ เหลือเกิ๊นนนนน ไม่รู้มีอะไรอะป่าว เห็น “ณัฐพงศ์ ศีตวรรัตน์” ผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับ 2 ของ OTO โผล่ถือหุ้นใหญ่ “บล.ทรีนีตี้” TNITY ต้องมีอะไรดี ๆแน่นอนคร้า เพราะ OTO กำลัง “ทรานฟอร์ม” ธุรกิจเข้าสู่ Tech-Digital สอดรับกับTNITY ที่ในช่วงที่ผ่านมาขยายไลน์เข้าสู่สินทรัพย์ดิจิทัล มาจ๊ะเอ๋กันอย่างนี้ ก็เลย Go to the Moon ทั้ง OTO-TNITY เลยละฮะ

@@@ ล่าสุด “คณาวุฒิ วรรทนธีรัช” CEO ของ OTO นั่งบอร์ด TNITY เป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัว WIN-WIN ทั้งสองฝ่าย

@@@ NUSA จากหุ้นไม่ถึงบาท ภายในเดือนเดียวไต่จาก 0.72 บ. ขึ้นทดสอบจุดสูงสุดที่ 1.83 บาท …อิเจ้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา…จริงมั๊ยจ๊ะ “เจ๊หมวย” ยิ่งมีข่าวลือสะพัดว่าเตรียมแลกหุ้น WEH ยิ่งจุดเชื้อติด รายย่อยที่ติดหุ้น WEH ยกมือหนุน “เสี่ย ป.” เต็มที่คร่า

@@@ SA อสังหาฯ ฟ้าหลังฝน ที่แนวโน้มธุรกิจปี 65 มีโอกาสทำสถิติสูงสุดใหม่…ราคาหุ้นวิ่งจ้ำบึ้ด ๆ 7% เพิ่มขึ้น 0.80 บ.แตะที่ระดับ 12.20 บ. …. อิเจ้ว่ามองกันยาว ๆ เพราะคำนิยสม “มากกว่าธุรกิจอสังหาฯ” มีทั้งคอนโดฯ Brand resident ธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ ร้านอาหาร/เครื่องดื่ม และศูนย์สุขภาพ บริษัทบริหารสินทรัพย์ และมีแผนที่จะออกกอง REIT ในอนาคตอันใกล้นี้

@@@ ส่วนสาวก ALPHAX ช่วงนี้ราคาหุ้นรักษาฐานแน่นยืนเหนือ 2 บ. แบบสบาย ๆ รอทะยานรับ New S Curve ธุรกิจกัญชง-กัญชา สายข่าวแจ้งว่า คงได้รับใบอนุญาตภายใน Q1/65 นี้ละคร้าพร้อมป้อนออเดอร์ลูกค้าได้ทันที ….ใครคิดที่จะซื้อสารสกัดกัญชง-กัญชา มาหา ALPHAX บอกเลยว่า มาครบจบในที่เดียว ตั้งแต่ต้นน้ำ-กลางน้ำ-ปลายน้ำ

@@@ ใครที่ถูก ALPHAX-W3 เทรดวันสุดท้าย 18 ม.ค.นี้นะคะ อัตราแปลงสิทธิ์ 1:1 ราคา 1 บาท เจ๊ ว่าโคตรคุ้ม

@@@ แจ้งความจำนงใช้สิทธิแปลงวอร์แรนต์เป็นยานแม่ ALPHAX ระหว่างวันที่ 27 ม.ค.-10 ก.พ.นี้... เห็นโบรกฯเคาะราคาเป้าหมายปี 65 ของ ALPHAX ที่ 2.89 บาท คุ้มปะละ…นี่ยังไม่รวมอัพไซด์ จากธุรกิจใหม่ที่บอร์ดไฟเขียวสวอปหุ้น “มะหะทุนเช่าสินเชื่อ” ขาใหญ่ปล่อยกู้สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ในลาว โอ้แม่เจ้า ราคาหุ้นจะไปขนาดไหน ยาวไปฮะ

@@@ ปิดท้ายหุ้นไอพีโอ “ยูนิคอร์น เทคฯ แห่งปี ” TKC ยานลูก SKY พร้อมบินทะลุฟ้า! เทรดสนั่นวันนี้ (17 ม.ค.) โบรกฯให้ราคาเป้าหมาย 30.50 บ. อิง P/E ที่ 21.40 เท่า …..พรายกระซิบข้างหูอิเจ้ บอก ถ้าดีดลูกคิดเล่นๆ EPS อยู่ที่ 1.31 บาทหุ้น P/E กลุ่มเทคฯในตลาดเทรดกันแถว ๆ 36 เท่า TKC น่าจะทะลุ 40 บาท ได้สบาย ๆ อุ้ยยยยยย ตื่นได้แล้วววว ….  เจ้ รักทุกคนนะจ๊ะ เฮงๆ รวยๆ นะคะ

@@@ ข่าวฝากจ้า ขอเชิญทำความรู้จักกับระบบการตลาดแบบบอกต่อ หรือ Referral Marketing System  พบกับ คุณก้อง อายุน้อยร้อยล้าน ผู้คร่ำหวอดในวงการ SMEs ไทย และคุณหยก เจ้าของธุรกิจเครื่องมือแพทย์ประเภทแถบตรวจ ที่พลิกธุรกิจจากติดลบหลักสิบล้านมาเป็นหนึ่งในอายุน้อยร้อยล้านอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. 2565  เวลา 13.00-15.00 น.  ทาง Zoom Online  ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย  จำกัดเพียง 100 ที่นั่งเท่านั้น !!! สมัครได้ที่ https://forms.gle/XTTH12S62hA2QRx99

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก