คอลัมน์เสือใหญ่ : โบรกเกอร์ โลกใหม่-ใหญ่ขึ้น !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 4 วันที่ 11 ม.ค. 2565

@@@ ดัชนี SET (10 ม.ค.) ประคองตัวปิด 1,657.06 จุด -0.56 จุด มูลค่าซื้อขาย 79,544.57 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ + 1,371 ล้านบาท , กองทุน -1,086 ล้านบาท , พอร์ตบล.+543 ล้านบาท , รายย่อย -831 ล้านบาท

@@@ โลกใบใหม่ ของโบรกเกอร์กำลังมา กระแสการทรานฟอร์มจากธุรกิจเดิม ๆ นายหน้าซื้อขายหุ้น แทบไม่ได้ค่าคอมมิชชั่น เพราะแข่งกันจ่าย 0%สู่เมกะเทรนด์โลก คริปโต-บล็อกเชน ที่กำลังมาแรง จนทางการต้องออกมาเบรก

@@@ โบรกเกอร์ ที่เป็นบริษัทในตลาดหุ้น แค่ประกาศจะขอไลน์เซนต์ซื้อขายเหรียญ เป็นที่ปรึกษาออกเหรียญ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับเมกะเทรนด์นี้  สามารถพาราคาหุ้นซิลลิ่งเป็นขบวน ตั้งแต่ TNITY, FSS , UOBKH  มาคึกคัก รับการทรานฟอร์ม

@@@ CGH เป็นหุ้นอีกตัวที่น่าจับตา ลงทุน คริปโตมายด์ 25% แล้วกำลังจะมีทีเด็ดอะไรตามออกมาอีกหรือไม่  อิเจ๊ ใคร่อยากรู้ เห็นราคาขยับเบา ๆ แบบซ่อนอะไรอยู่ …โอ๊ย !!!เห็นรุ่นเดียวกันอย่าง TNITY วิ่งแล้ว “ทอมมี่ ” นายมีของดี รออะไรจ๊ะ

@@@ OCEAN ชื่อนี้ ไม่ต้องจดจำ ขอให้จำแค่ราคาที่ปิดนิวไฮวันนี้ 2.32 บาทพอ .. ตั้งแต่พรุ่งนี้ (11 ม.ค.) จะใช้ชื่อใหม่ ALPHAX ที่มีแต่เรา เอ๊ย !! มีแต่ธุรกิจอสังหา ฯ กัญชา-กัญชง

@@@ ไม่เพียงแค่ โบรกเกอร์ที่เปิดตัวเป็นโบรกเกอร์สายพันธ์ุใหม่ แม้แต่ OTO ที่มุ่งสู่สายคริปโต ราคาหุ้นทะลุฟ้า ขึ้นไปปิด 14.50 บาท พุ่ง 80 สตางค์ ซื้อขายแน่นเกือบ 500 ล้านบาท มิติใหม่ของ OTO เลยล่ะ …อย่างที่อิเจ๊พูดไว้ กลุ่มทุนที่เข้าไปทรีนีตี้ เข้าไปร่วมทุนบริษัทไหน หุ้นดีทุกตัว

@@@ หุ้นตัวแรกของปี TKC (เทิร์นคีย์ ฯ ) เปิดจองและกำลังจะปิดจอง 11 ม.ค. ใครไม่มี หรือจองไอพีโอ ไม่ได้ ไปตามเก็บในกระดาน 17 ม.ค.นี้ … หุ้นตัวนี้ อิเจ๊ ยกให้เป็นหุ้นเทค แห่งชาติ ม้ายูนิคอร์นแห่งปี ใครชอบเล่นสั้น เล่นกลาง หรือเล่นยาว ตามสไตล์เงินในกระเป๋า

@@@ ส่วน IPO ตัวที่ 2 ของปีเสือ ที่จะตามออกมา  PTC (พรีเมียร์ แทงค์ ฯ ) ธุรกิจท่อส่งน้ำมัน-คลังน้ำมัน รายใหญ่ภาคอีสาน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก