SABUY ติดปีก เปิดกลยุทธ์ปีเสือ เล็งสนใจ-ศึกษา 3 ธุรกิจใหม่

HoonSmart.com>>“ชูเกียรติ รุจนพรพจี “ ซีอีโอ SABUY  ปลั๊กตัวพ่อ ประกาศปีนี้เดินหน้าปลั๊กธุรกิจ – ลงทุน – หาพาร์ทเนอร์ มอง 3 ธุรกิจใหม่น่าสนใจ “ลีสซิ่ง-ตัวแทนบริษัทประกันภัย-ประกันชีวิต-เอเอ็มซี “  ยึดทฤษฏี “อาลีบาบา” กินแบ่งผลประโยชน์

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี ( SABUY) เปิดเผยว่า แผนธุรกิจปี 2565 ของบริษัท ยังเดินหน้าลงทุน ร่วมทุน กับพันธมิตรทางธุรกิจ รวมถึงการซื้อธุรกิจใหม่ ๆ เข้ามาต่อยอดการเป็นอีโคซิสเต็มของบริษัทฯ  เพื่อให้ภาพการทำธุรกิจของบริษัทมีความชัดเจนในการเป็นบริษัท เทคคัมปะนี  เข้าถึงชุมชน สร้างรายได้ โอกาส ตามแนวคิด สบายใช้ง่าย ใช้สบาย ของมหาชน

สำหรับปีนี้ สบาย ฯ มีแผนลงทุนสื่อออนไลน์ เป็นศูนย์ให้ความรู้กับธุรกิจเอสเอ็มอี (SME) เช่น ช่วยจัดการระบบบัญชี ภาษี ทรัพยากรบุคคล มีเป้าหมายการเข้าถึงผู้ประกอบการ

นอกจากนี้บริษัท ฯ มีแผนลงทุนธุรกิจ ที่น่าสนใจ ประกอบด้วยธุรกิจลิสซิ่ง, ธุรกิจนายหน้าประกันภัย-ประกันชีวิต, ธุรกิจบริหารสินทรัพย์  รวมถึงธุรกิจขายส่งยา-เวชภัณฑ์

“ธุรกิจที่ไปลงทุน  นอกจากสร้างรายได้และกำไรให้บริษัท สบาย เทคโนโลยี แล้ว ต้องสร้างฐานลูกค้า ที่เอื้ออิโคซิสเต็ม-ระบบและการบริหารงานของสบาย ซึ่งปีนี้บริษัทมีแผนหาพาร์นเนอร์ ลงทุนธุรกิจใหม่ ๆ ไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา” นายชูเกียรติ กล่าว