EA คว้ารางวัลเกียรติคุณ Sustainability Disclosure Award ปี 64 ต่อเนื่องปีที่ 2

HoonSmart.com>> “พลังงานบริสุทธิ์” รับรางวัลเกียรติคุณ Sustainability Disclosure Award ประจำปี 2564 จากสถาบันไทยพัฒน์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2


นายวสุ กลมเกลี้ยง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนากลยุทธ์และวางแผนการลงทุน บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ (EA) เป็นตัวแทนรับรางวัลเกียรติคุณ “Sustainability Disclosure Award” จากเวทีมอบรางวัลการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน ประจำปี 2564 ซึ่งจัดโดยสถาบันไทยพัฒน์ สะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาองค์กรสู่ความยั่งยืนในระยะยาว

รางวัลนี้พิจารณา จากการประเมินข้อมูลการดำเนินงาน ผ่านรายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืนของ EA ที่นำเสนอข้อมูลด้านความยั่งยืนได้ครบถ้วนสมบูรณ์ และมีความน่าเชื่อถือ ตามกรอบการรายงาน Global Reporting Initiative (GRI) สามารถสะท้อนถึงบทบาทการดำเนินงานขององค์กรต่อการพัฒนาที่ยั่งยืนครบทุกมิติทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และ ธรรมาภิบาล (Environmental, Social and Governance: ESG) รวมทั้งการพัฒนาองค์กรสู่ความยั่งยืน

นายวสุ กล่าวว่า “การได้รับรางวัลเกียรติคุณ Sustainability Disclosure Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ถือเป็นความภาคภูมิใจที่สะท้อนความตั้งใจของ EA ในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนตามกรอบ ESG เพื่อสร้างคุณค่าเพิ่มให้ผู้มีส่วนได้เสียอย่างรอบด้าน พร้อมตระหนักดีว่าการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนอย่างโปร่งใส จะช่วยขับเคลื่อนให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงได้รับความไว้วางใจจากผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน”