คอลัมน์เสือใหญ่ : WFX มองยาว

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 4 วันที่ 23 ธ.ค. 2564

@@@ SET  (22 ธ.ค.) ปิด 1,626.79 จุด +4.54 มูลค่าซื้อขายแผ่วเหลือ 60,938.22 ล้านบาท , ต่างชาติ +497 ล้านบาท, กองทุน -273 ล้านบาท, พอร์ตบล. +200 ล้านบาท และ รายย่อย -424 ล้านบาท

@@@ ตลาดหุ้นไทยกำลังเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของปี 2564 มองไม่เห็นข่าวดี ..ไหนจะโควิดโอมิครอน  ภาษีซื้อขายหุ้นก็จะเก็บ มาตรการเข้มข้นทุบหุ้นร้อน กำลังมา  แล้วจะมีอารมณ์ไหนเก็งกำไร

@@@ วันที่ 23 ธ.ค.นี้ หุ้นดี ๆ อีกตัว WFX (เวิลด์เฟล็กซ์  ) เข้าซื้อขายใน SET …ธุรกิจยางยืดผลิตจากน้ำยางของคนไทย ขายไปทั่วโลก …ยางยืดเป็นส่วนประกอบสินค้ารอบตัว ไม่ว่าจะเป็นขอบยางกางเกงชั้นใน ถุงเท้า ถุงมือ ฯ ธุรกิจดี ๆ ที่ต้องมองกันยาว ๆ

@@@  SABUY ชื่อบอกอยู่แล้วว่า “สบาย” คือ สบาย ALL TIME HIGH ตีทะลุนิวไฮเดิม 19.60 บาท เมื่อต้นเดือน (2 ธ.ค.) มาปิด 19.80 บาท + 1.10 บาท เล่นดีแบบนี้ ต้องมีสตอรี่ดี ๆ มาอวดแน่ชัวร์

@@@ หลายประเทศในยุโรป เริ่มปิดประเทศและล็อกดาวน์ อาหารกระป๋องสำหรับสัตว์เลี้ยงและพร้อมปรุง เป็นที่ต้องการ …หุ้น ASIAN ดีดเด้งขึ้นมารับข่าว ส่วน APURE …ข้าวโพดหวานกินเล่น เป็นอาหาร ตาม ๆ ดู ไว้ล่ะกัน

@@@ OTO ขะมักเขม้น ธุรกิจใหม่สายคริปโต จริงจัง-ไม่จิงโจ้ …ได้อดีตตำรวจมือไอที เข้ามาร่วมด้วยช่วยกันโต ตามกันให้ทันแล้วกัน เจ๊ไม่ขู่ แต่ให้จับตาดูอย่ากระพริบตา

@@@ AQUA – PLANB สูสี-ดู๋ดี ตีขึ้นมาคู่กันแบบมีนัยสำคัญ หรือว่า ธุรกิจป้ายโฆษณานอกบ้านตัวพ่อ เบอร์ 1 และเบอร์ 2 จะมีอะไรตื่นเต้น เร้าใจ  …อิอิ

@@@ TKS ของ “เสี่ยสุพันธุ์ มงคลสุธี” บุ่มบ่ามขึ้นมา ทั้งราคาและวอลุ่มซื้อขายไม่ปกติแบบนี้ หากจะบอกว่าไม่มีเรื่องราว คงไม่ใช่แล้วล่ะ คุงพี่มีข่าวดีอะไรรีบคายออกมา ขึ้นมาแบบนี้เม่าน้อย เสียวนะ อยู่บนดอยมันหนาววววว

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก