ACG เปิด “ออโตคลิก” สาขาบิ๊กซี กัลปพฤกษ์

HoonSmart.com>>”ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง” บุกกรุงเทพ เปิดศูนย์บริการรถยนต์ทุกยี่ห้อประเภทเร่งด่วน (FAST-FIT) แห่งที่ 2 สาขาบิ๊กซี กัลปพฤกษ์  รองรับรถเข้ามาใช้บริการได้มากกว่า 2,700 คัน/ เดือน 

บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง (ACG) เปิดเผยว่า บริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี ซึ่งเป็นบริษัทย่อยได้เปิดศูนย์บริการรถยนต์ทุกยี่ห้อประเภทเร่งด่วน (FAST-FIT) สาขาบิ๊กซี กัลปพฤกษ์ ในวันที่ 19 ธ.ค. 2564 นับเป็นสาขาแห่งที่สองในกรุงเทพ หลังจากที่ได้เปิดสาขาโลตัส อ่อนนุช 80

สำหรับ สาขาบิ๊กซี กัลปพฤกษ์ จัดตั้งอยู่เลขที่ 25/1 ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร บนพื้นที่ให้บริการกว่า 600 ตารางเมตร มีจำนวน 7 ช่องซ่อม ซึ่งสามารถรองรับรถที่เข้ามาใช้บริการได้เดือนละมากกว่า 2,700 คัน

นอกจากนี้ ออโตคลิกยังใส่ใจในคุณภาพงานซ่อมผ่านการดูแลโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเครื่องมือที่ได้มาตรฐานควบคู่ไปกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยรองรับการให้บริการตั้งแต่ขั้นตอนการรับรถจนถึงการรับชำระเงินรวมถึงการออกใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice & e-Receipt) ลดการใช้กระดาษ เพื่อเปิดประสบการณ์การซ่อมที่เหนือกว่าด้วยปลายนิ้วสัมผัส มอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

“ออโตคลิกพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00-21.00 น. ด้วยความตั้งใจที่ว่า”จ่ายหลักร้อย รับบริการแบบหลักหมื่น” ของบริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี”บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้งระบุ