คอลัมน์เสือใหญ่ : เข้มข้น !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 4 วันที่ 16 ธ.ค. 2564

@@@ ตลาดหุ้นไร้ข่าวดี มาตรการเข้มข้นสกัดหุ้นร้อน และข่าวที่นักลงทุนไม่ชอบ เก็บภาษีซื้อขายหุ้น ออกมาเขย่าขวัญอีกครั้ง

@@@ SET ปิดแดง 1,623.66 จุด –6.98 จุด มูลค่าซื้อขาย 63,107.29 ล้านบาท

@@@ ผู้เล่นรายใหญ่ของตลาด พร้อมใจขาย, ต่างชาติ -1,148.19 ล้านบาท, กองทุน -953 ล้านบาท, พอร์ตบล. +603 ล้านบาท และรายย่อย +1,498 ล้านบาท

@@@ ยังไม่ถึงเวลาจริง ที่ตลาดจะใช้มาตรการเพิ่มเติมหยุดซื้อขาย 1 วัน กับหุ้นที่เข้าแคชบาลานซ์ระดับ 3  …ผลสำรวจความเห็น (เฮียริ่ง) ออกมาขนาดนี้แล้ว เตรียมได้เลย …เอาจริง ๆ ถึงตอนนี้มาตรการยังไม่ออกมา แต่การปฏิบัติของตลาดหลักทรัพย์ ต้องบอกว่า เข้มข้นจริง ๆ

@@@ ความเข้มข้น นี้ เป็นนัยให้ฝึกการยอมรับ …ดูสิ หุ้นออกจากแคชบาลานซ์ระดับ 1 แค่วันเดียว อย่าง BIG  ถูกจับเข้า T2 ทันควัน ไม่รีรอห่อหมก หรือ BWG ออกจาก T1 วันเดียว กระโดดไป T2 เหมือนกัน แล้วคอยดูตัวอื่น ๆ หลังจากนี้ FLOYD, FLOYD-W1, JTS ที่โดนแคชบาลานซ์ ระดับ 1 ถึง 5 ม.ค.นี้ ถ้าทำตัวลุ่มล่าม จะต่อ T2  เลยหรือไม่

@@@ ร้อนแรงจริง ๆ ไอพีโอ WFX – NV เปิดให้ประชาชนทั่วไปจองวันแรก (15-17 ธ.ค.) ความต้องการล้นทะลัก เป็นที่ต้องการของนักลงทุน ปลื้มใจแทนนักลงทุน ทั้ง 2 ตัวนี้ ซื้อขาย 23-24 ธ.ค.นี้  ...WFX ผลิตยางยืดเคลือบแป้งและซิลิโคน ขายทั่วโลก กำไรงวด 9 เดือน โตกว่า 218%

@@@ NV (โนวา ออร์แกนิค) บริษัทผลิตอาหารเสริม ถั่งเช่าชื่อดัง คอลลาเจนโดนัท  และอีกหลายผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คนรักสุขภาพต้องมีติดบ้าน ทำให้หุ้น NV เป็นที่ต้องการของนักลงทุน

@@@ PSG (T เดิม) สิ้นสุดการตั้งโต๊ะรับซื้อหุ้น 2 สตางค์ 17 ธ.ค.นี้ ไม่ต้องคาดเดา ว่าจะมีใครโผล่มาขายหุ้น .. ก็หุ้นมีอนาคต รอการเทิร์นอะราวด์ …ต้นปี 2565  เริ่มต้นโกอินเตอร์ ใหม่ เดินหน้ารับเหมางานก่อสร้างละแวกเพื่อนบ้าน แว่วมาว่า กำโปรเจคในมือนับหมื่นล้านบาท …มองยาวไปคร้าาาาา

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก