Kept by krungsri ครบ 1 ปี ผู้ใช้งาน 2.2 แสนคน เงินฝาก 6 หมื่นลบ.

HoonSmart.com>>Kept by krungsri ประกาศความสำเร็จ ครบรอบ 1 ปี ผู้ใช้งาน 2.2 แสนคน เงินฝาก 60,000 ล้านบาท ตั้งเป้าปี 2567 ผู้ใช้งานแตะ 1 ล้านราย เงินฝาก 3 แสนล้านบาท เล็งออกผลิตภัณฑ์การลงทุนใหม่ คริปโตเคอเรนซี ต่อยอดแอปบริหารเงินเพื่อความมั่งคั่ง ตอกย้ำนวัตกรรมการเงิน ช่วยคนไทยออมเงินได้จริง

นางสาวดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) กล่าวว่า Kept by krungsri นวัตกรรมบริหารเงินแพลตฟอร์มใหม่ ที่ทำให้การออมเงินเป็นเรื่องง่าย สนุกและสำเร็จได้จริง ได้เปิดให้บริการกับลูกค้าครบ 1 ปี มีลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน Kept มากถึง 220,000 คน คิดเป็นเงินฝาก 60,000 ล้านบาท โดยใน 80% ของผู้ใช้งานเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็น Gen Y และ Gen Z

ด้วยรูปแบบการออมเงินบน Kept ตามแนวคิด 1 กระเป๋า หลายกระปุก ที่ให้ลูกค้าตั้งเป้าหมายการออมได้ ใช้งานง่าย มีลูกเล่น และฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การเก็บออมเงินหลากหลาย ด้วยกระปุกหลายประเภทที่มีให้ภายในแอป ทำให้จำนวนบัญชีที่เปิดในปีที่ผ่านมา มีมากกว่า 500,000 บัญชี มีจำนวนการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า เมื่อเทียบกับปีก่อนที่เพิ่งเริ่มเปิดตัวแพลตฟอร์มให้ใช้งาน

จุดเด่นที่เป็นกุญแจความสำเร็จของ Kept คือ ฟีเจอร์การใช้งานที่สะดวก ใช้งานง่าย ทั้ง กระปุก Grow ให้ดอกเบี้ยสูง และลูกค้าสามารถดูดอกเบี้ยได้ทุกวันเป็นแรงบันดาลใจให้เก็บออม กระปุก Fun มีลูกเล่นแอบเก็บเงินทุกครั้งที่ใช้จ่าย และสามารถสั่งเก็บเงินให้เป็นอัตโนมัติ ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Kept ที่ช่วยตอบโจทย์คนเก็บเงินไม่เก่ง นอกจากนั้นยังมีแคมเปญสนุกที่เปิดตัวอย่างต่อเนื่อง อาทิ แคมเปญชวนเพื่อน แคมเปญเปิดกระปุก ทำภารกิจการออมต่างๆ

ล่าสุด Kept เปิดตัวบัญชีใหม่ Together savings หรือกระปุก Together เป็นกระปุกที่ตอบโจทย์การเก็บออมเงินแบบมีเป้าหมายจะเก็บคนเดียว หรือจะเป็นกลุ่ม กับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก สำหรับลูกค้าใหม่ที่สนใจสมัครใช้บริการแอป ปัจจุบัน Kept มีแคมเปญพิเศษ เพียงสมัครแอป Kept พร้อมโอนเงินเข้ามาขั้นต่ำ 1,000 บาท จำนวน 1 รายการและเปิดกระปุก Fun ให้สำเร็จภายใน 14 วัน จะได้รับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ม.ค. 2565 และยังมีแคมเปญอื่นๆ ให้ติดตามได้ที่ www.keptbykrungsri.com

“Kept by krungsri พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เป็นนวัตกรรมบริหารเงินออมที่เหมาะกับทุกคน สำหรับก้าวต่อไปของ Kept ยังคงสนับสนุนคนไทยให้เก็บออมอย่างเป็นระบบ โดยตั้งเป้าภายในปี 2567 มีจำนวนผู้ใช้งาน 1 ล้านคน มีเงินออม 3 แสนล้านบาท ควบคู่ไปกับการสร้างนวัตกรรมการบริหารเงิน ต่อยอดสู่ความมั่งคั่งและมั่นคงในระยะยาว ทั้งด้านการลงทุน และการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล หรือคริปโตเคอเรนซี่” นางสาวดมิศา กล่าว