“หยวนต้า” คาดหุ้นรีบาวด์ชี้เป้า MFEC-KBANK-AOT-CPN โนมูระฯ แนะ TRUE-ADVANC

HoonSmart.com>> บล.หยวนต้า ประเมินหุ้น Technical rebound ฟื้นตัวระยะสั้น Upside จำกัดแถว 1,600 จุด มองจิตวิทยาการลงทุนค่อนข้างเปราะบาง ด้านบล.โนมูระฯ คาดหุ้นลุ้นสร้างฐาน แนะ TRUE, ADVANC

บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) หยวนต้า (ประเทศไทย) คาดวันนี้ อาจเห็นการเกิด Technical Rebound ระยะสั้นของ SET INDEX หลังจาก 2 วันปรับตัวลงมาแล้วรวมกันเกือบ 60 จุด อย่างไรก็ดี Upside การฟื้นตัวค่อนข้างจำกัด บริเวณ 1,600 จุด ในภาวะที่จิตวิทยาการลงทุนค่อนข้างเปราะบาง

สำหรับหุ้นแนะนำวันนี้ เก็งกำไร MFEC แนวต้าน 11.00 บาท สะสม KBANK แนวต้าน 140.00 บาท สะสม AOT แนวต้าน 63.00 บาท ส่วนหุ้นแนะนำเก็งกำไรทางสัญญาณเทคนิค CPN แนวต้าน 55.00 บาท

บล.กรุงศรี คาด SET มี Technical rebound แนวต้าน 1,600 จุด +/- หลังสหรัฐยืนยันไม่ Lockdown เพื่อสกัดการแพร่ระบาด Covid-19 สายพันธุ์ Omicron ประกอบกับผู้เชี่ยวชาญระบุว่าผู้ที่ติดเชื้อมีอาการไม่รุนแรงยังสามารถรับรสและได้กลิ่น ส่งผลให้นักลงทุนคลายความกังวล อย่างไรก็ตามการแพร่ระบาด Covid-19 รอบใหม่ในยุโรปจะเป็นตัวกดดันเศรษฐกิจโลกและส่งผลให้ Fund flow ผันผวนต่อไป

บล.โนมูระ พัฒนสิน คาดตลาด “ลุ้นสร้างฐาน” ต้าน 1607/1617 จุด รับ 1572/1565 จุด

ตลาดหุ้นสหรัฐฯรีบาวด์ หลังหลังปธน. Joe Biden แถลงว่าสหรัฐฯไม่มีนโยบายที่จะประกาศล็อกดาวน์ และจะไม่มีการประกาศห้ามการเดินทาง หนุนตลาดหุ้นเอเชียเช้านี้ รีบาวด์เช่นกัน

ขณะที่ภายใน ตัวเลขผู้ติดเชื้อรายวันลดระดับลงมาที่ 4 พันราย ล่าสุด กทม.ผ่อนคลายมาตรการเพิ่มเติม โดยอนุญาตให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ได้จนถึงเวลา 23.00 น. เริ่ม 1 ธ.ค. ส่วนเรื่อง Omicron รมว.คลังเผยหากระบาดภายในจริง คาดจะกระทบถึงแค่ 1Q22 ขณะที่การเร่งฉีดวัคซีนในปัจจุบัน จะไม่ทำให้เกิดการ lockdown เข้มงวดเหมือนก่อน อาจสะท้อนว่า downside จำกัด

วันนี้แนะนำ “ICT Play” : TRUE, ADVANC