SABUY เปิดพันธมิตรใหม่ “LAUNDRYBAR” จ่อปิดอีก 1 ดีลเดือน ธ.ค.นี้

HoonSmart.com>> “สบาย เทคโนโลยี” ควง “LAUNDRYBAR” เพิ่มบริการที่หลากหลายในร้านสะดวกซัก มุ่งสู่การเป็น One Stop Service มีแผนขยายสาขาร้านปี 65 แตะ 400 สาขา จากปัจจุบันมี 150 สาขา พร้อมนำ  Sabuy Maxi รับประกันภัยร้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุดถึง 8 ล้านบาท ด้านกลุ่มสบาย มั่นใจไตรมาส 4/65 โตต่อ  จ่อปิดดีลพันธมิตรอีกรายเดือน ธ.ค.นี้ หนุนรายได้ปี65 โตเกิน 50%

นายณรงค์ชัย ว่องธนะวิโมกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบัญชีและการเงิน บริษัท สบาย เทคโนโลยี (SABUY) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย โซลูชั่นส์ เปิดเผยถึงทิศทางธุรกิจในไตรมาส 4/2564 คาดว่าจะเติบโตขึ้นต่อเนื่องจากไตรมาส 3 หลังเริ่มมีการเปิดประเทศ ทำให้ธุรกิจมีการฟื้นตัวดีขึ้น  ปัจจุบันบริษัทได้มีการเจรจากับพันธมิตรอีกหลายราย โดยคาดว่าจะรู้ผลสรุปอีก 1 ราย ภายในเดือน ธ.ค.นี้

ส่วนในปี 2565 ตั้งเป้ารายได้โตไม่ต่ำกว่า 50% มาจากการรับรู้ผลประกอบการเต็มปีของความร่วมมือ Shipsmile และบริษัท ทีบีเอสพี (TBSP) รวมถึงจะมีรายได้เสริมจากธุรกิจใหม่ๆ อาทิ Sabuy Capital ที่คาดว่าจะได้ใบอนุญาตสินเชื่อนาโน และสินเชื่อส่วนบุคคล ในช่วงไตรมาส 1/2565 และเริ่มดำเนินธุรกิจตามแผน และธุรกิจ Sabuy Maxi คาดว่าจะมีเบี้ยประกันภัยรับเข้ามาในปี 2565 เป็นปีแรกประมาณ 200 ล้านบาท และปีถัดไปเติบโตไม่ต่ำกว่า 20-30% หลังจากเพิ่งได้ใบอนุญาตนายหน้าประกันภัยในช่วงต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา

“เราค่อนข้างมีความมั่นใจว่า ในปี 2565 ธุรกิจด้าน Financial Services จะมีการเติบโตขึ้นมาก เห็นภาพธุรกิจต่างๆชัดเจนขึ้นมาก และจะเริ่มมีบทบาทสำคัญภายในกลุ่มสบายฯ ส่วนธุรกิจอื่นๆอีก 3 ธุรกิจจะเป็นตัวเสริมเข้ามาช่วยสร้าง Ecosystem ภายในกลุ่มให้มีการเติบโตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายณรงค์ชัย กล่าว

ทั้งนี้บริษัทได้เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจรายใหม่ เป็นความร่วมมือกับบริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย ที่เป็นผู้ดำเนินธุรกิจร้านสะดวกซัก ภยใต้แบรนด์ “LAUNDRYBAR” โดยบริษัทฯจะเป็นผู้ให้บริการเกี่ยวกับการตู้เติมเงิน ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ในร้านสะดวกซัก หรือ อาจจะใช้ร้านสะดวกซักเป็นหนึ่งช่องทางในการชำระเงินต่างๆ และรับส่งพัสดุ ซึ่งจะตรงตามเป้าหมายที่ทั้งสองบริษัทตั้งไว้ ที่ต้องการเห็น LAUNDRYBAR เป็น One Stop Service

ขณะที่ บริษัท สบาย แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ (Sabuy Maxi) บริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยในกลุ่มสบาย รับประกันภัยร้าน LAUNDRYBAR ทั่วประเทศ ด้วยมูลค่าคุ้มครองสูงสุดกว่า 8,000,000 บาท อีกด้วย โดย SABUY MAXI จะเปิดกรมธรรม์ป้องกันวินาศภัยให้ความคุ้มครองความเสี่ยงภัยทุกชนิด เช่นจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ไฟฟ้าลัดวงจร ให้กับเจ้าของนักธุรกิจแฟรนไชส์ทั้งหลาย พ่วงไปกับการเปิดร้าน LAUNDRYBAR ทุกร้าน  ทำให้ผู้ลงทุนแฟรนไชส์ LAUNDRYBAR ได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพจากกลุ่มสบายฯ อีกด้วย ทั้งนี้วงเงินในการทำประกันภัย แบ่งตามขนาดของร้านแฟรนไชส์  ทุนประกันภัย 5 ล้านบาท และ 8 ล้านบาท ดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.นี้เป็นต้นไป คาดว่าจะมีจำนวนสาขาร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์ เข้าร่วมทำประกันภัยโครงการนี้ทั้งสิ้นกว่า 200 สาขา

ด้านนายชานนท โตวิกกัย กรรมการบริหาร บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย ผู้บริหารแฟรนไชส์ร้าน LAUNDRYBAR เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับกลุ่มสบายฯ ในครั้งนี้ จะช่วยขยายฐานการให้บริการ ด้วยการนำเทคโนโลยีต่างๆมาติดตั้งภายในร้านสะดวกซัก ตอบโจทย์กับผู้ที่สนใจจะเข้าลงทุนแฟรนไชส์ อีกทั้งยังเป็นโอกาสให้บริษัทฯ สามารถขยายร้าน หรือทำเลที่ตั้ง ไปยังพื้นที่ของกลุ่มสบายได้ด้วย โดยบริษัทมีเป้าหมายจะขยายสาขาครบ 400 สาขาภายในปี 2565 จากปัจจุบันมี 150 สาขา ทั่วประเทศไทย แบ่งเป็นรูปแบบแฟรนไชส์ประมาณ 80-85%

 

อ่านข่าว

บล.บัวหลวง ขยับเป้า SABUY 23 บาท