คอลัมน์เสือใหญ่ : HAPPY !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 4 วันที่ 23 พ.ย. 2564

@@@  ดัชนี SET ได้หุ้นสื่อสารปลุกตลาดขึ้นมาปิด 1,649.54 จุด +4.48 จุด มูลค่าซื้อขาย 94,488.27 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ + 1,738 ล้านบาท , กองทุน + 1,647 ล้านบาท , พอร์ตบล. -1,211 ล้านบาท และรายย่อย –2,174 ล้านบาท

@@@ ถนนทุกสายมุ่งสู่หุ้นสื่อสาร ที่จุดพลุติดโดยหุ้น TRUE & DTAC ตั้งบริษัทร่วมทุนขึ้นมาใหม่ โดยการแลกหุ้นและตั้งโต๊ะรับซื้อหุ้น …ข่าวนี้ดันหุ้นทั้ง 2 ตัวขึ้นแรงรับข่าวดี ได้ประโยชน์จากการร่วมมือครั้งนี้ โดยเฉพาะ TRUE ได้แน่ ๆ

@@@   ADVANC ได้อานิสงส์นี้ด้วย…ราคาแรงทะลุฟ้า 209 บาท +13 บาท  …. Happy ถ้วนหน้า รวมทั้งนักลงทุนที่เข้าไปเก็งกำไรทั้งก่อนหน้าและวันประกาศความร่วมมือ  …ขึ้นมาขนาดนี้ระวังแรงขายทำกำไรกันด้วยนะ เจ๊เป็นห่วง !!!

@@@ เมื่อค่ายมือถือแฮปปี้ ไม่มีคู่แข่ง ไม่มีเบอร์ 3 ของต่างชาติอีกต่อไป  จากนี้ก็มีแต่เบอร์ 1 และ 2 ของคนไทย มีอะไรคุยกันได้ ฉะนั้น ไม่น่าจะเห็นการแข่งขันราคาเหมือนก่อน ดีต่อผู้ให้บริการ แต่ไม่ดีต่อผู้บริโภคแน่

@@@ เย้ !!! ดีใจกับนักลงทุนที่ถือหุ้น UBE ตั้งแต่วันแรก ถึงวันนี้ ราคาแตะไอพีโอ 2.40 บาท ได้ซะที หลังจากหลุด 2 บาท ลงไป เพราะถูกขังแคชบาลานซ์  …วันนี้ไม่ถูกขัง ไตรมาส 3 กำไรดี๊ดี นักลงทุนมีความมั่นใจเข้ามาเก็งกำไร ราคานิวไฮ แตะจอง 2.40 บาท ได้แล้ว ….และถ้าให้ดี ต้องผ่านราคานี้ไปให้ได้

@@@ นับถอยหลัง PLANET-W1 เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เช็คหุ้นในพอร์ตด่วน !!! เข้ามารอเคาะระฆังซื้อขาย พร้อมหุ้นแม่ PLANET ขยับกลับขึ้นมาจ่อ 3 บาท รับลูก PLANET-W1

@@@ เล่น ๆ หยุด ๆ ต้องแม่-ลูก คู่นี้ BWG – ETC ขึ้นมา 2 วัน สงบนิ่งเป็นอาทิตย์ ไม่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะ BWG ย่ำ ๆ ไม่ทะลุ 3 บาท ซะที …นักซิ่งเก็งกำไร เซ็ง !!!

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก