คอลัมน์เสือใหญ่ : U ยืนให้อยู่!!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 4 วันที่ 18 พ.ย. 2564

@@@ ตลาดหุ้นไทยขึ้นไม่ไกล ไปไหนไม่ได้ SET แรงซื้อต่างชาติไม่เสถียร ซื้อวันขายหลายวัน …กองทุนพยุง SET ปิด 1,644.60 จุด +0.59 จุด มูลค่าซื้อขาย 83,424.17 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ -1,351  ล้านบาท , กองทุน + 1,148 ล้านบาท , พอร์ตบล. +215 ล้านบาท และรายย่อย -11 ล้านบาท

@@@ หุ้นตัวเล็ก ปลุกขึ้นมาเล่นรายตัว …U (ยู ซิตี้) ที่ผลดำเนินงานยังติดลบ แต่เป็นการติดลบ ที่ดีขึ้น มีนัยสำคัญการเทิร์นอะราวด์ได้ …ส่วนหนึ่งจากการเข้าลงทุนในกลุ่ม J (JMART), การซื้อธุรกิจประกัน ฯลฯ ที่รอรับรู้กำไร…ฉะนั้นราคาหุ้น U เหมือนกำลังรีเทิร์น กลับไปที่ไฮเดิม 2.16 บาท …ว่าแต่ว่า ต้องยืนแข็งแกร่ง 2 บาท ให้ได้ก่อน

@@@  ไม่ได้มาแค่ U แต่ยกทีม J มากันหมด ถูกปลุกขึ้นมาเก็งกำไร ไม่ว่าจะ JMART, J , JMT หลังจากพักตัวไประยะหนึ่ง เห็นผลดำเนินงานออกมาดี โดยเฉพาะ JMART โควิดทำร้ายอะไรนายไม่ได้จริง ๆ

@@@ หุ้นเดลต้า (DELTA) ไม่ต้องสนว่า จะหลุดจาก SET 50 หรือ SET 100 ..แต่กองทุน สถาบัน โฟกัสไปที่ การติดดัชนีความยั่งยืนระดับโลก  DJSI  มากกว่า ทำให้หุ้น DELTA ยังปรับตัวขึ้นไปได้เรื่อย ๆ  …แต่ก็อย่ามั่นใจมาก ขึ้นสูงได้ เวลาลง รวดเร็ว ยิ่งกว่าลงลิฟท์

@@@ แม่-ลูก BWG-ETC เล่นขึ้นมาดี ๆ หยุดซะงั้น ดีลไม่ดัน หรือดันไม่ดีล …ทิ้ง BWG ลงมาต่ำกว่า 80 สตางค์ อีกครั้ง

@@@ ทาพาโก้ (TAPAC) ส่งคาราวาน Hej Street Beauty ลงไฮเปอร์มาร์เก็ต หาซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ได้ที่โลตัส ซุปเปอร์มาร์เก็ต แล้ว สะดวกช่องทางไหน จะออนไลน์ หรือ ออฟไลน์ Hej Street Beauty จัดให้

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก