MTL มอบความสุขส่งท้ายปี จัด “เมืองไทยสไมล์มอบโชค ครั้งที่ 2” 

HoonSmart.com>>เมืองไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรม “เมืองไทยสไมล์มอบโชค ครั้งที่ 2” ประจำปี 2564 ส่งมอบความสุขส่งท้ายปี แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (MTL) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต คำนึงถึงความสุขและประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2564 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี เมืองไทยประกันชีวิตผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้ม สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ซึ่งสมาชิกฯ สามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ที่เมืองไทยสไมล์คลับจัดเตรียมเป็นพิเศษให้สมาชิกฯ สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังไม่คลี่คลาย

โดยล่าสุด บริษัทฯ จัดกิจกรรม “เมืองไทยสไมล์มอบโชค ครั้งที่ 2” ประจำปี 2564 ส่งมอบความสุขส่งท้ายปี แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับในการใช้ Smile Point เพื่อแลกและลุ้นรับโชค เพียงสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับแลกคะแนนสะสม 2 Smile Points รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นโชครับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท โดยสามารถเลือกลุ้นรางวัลตาม Lifestyle ที่สมาชิกฯ ชื่นชอบ รวมทั้งสิ้น 16 รางวัล ดังนี้ สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับที่เป็นสาย ช็อปตัวจริง ลุ้นรางวัลบัตรแทนเงินสดมูลค่ารางวัลละ 20,000 บาท จำนวน 8 รางวัล จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล 2 รางวัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 2 รางวัล, ห้างสรรพสินค้าโลตัส 2 รางวัลและ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี 2 รางวัล

สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับที่เป็นสายแก็ดเจ็ต ลุ้นรางวัลแล็ปท็อป Surface Pro 7+ Intel Core i3 จำนวน 2 รางวัล, กล้อง GoPro 9 พร้อมอุปกรณ์เสริม 2 รางวัล, ลำโพง Marshall Stanmore II 2 รางวัล และพัดลมฟอกอากาศ Dyson Pure Cool Link TP03 จำนวน 2 รางวัล สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ลุ้นรับรางวัลผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ง่ายที่ https://www.muangthai.co.th/th/smileclub/Redeem/Muangthaismilemopchok2 เพื่อเลือกของรางวัลที่ตอบโจทย์กับความต้องการ โดยสามารถแลกรับสิทธิ์ลุ้นกันได้เลย ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 พร้อมจับรางวัลในวันที่ 14 มกราคม 2565 เพื่อหาผู้โชคดี

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกช่วงของชีวิต ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ยกระดับการใช้ชีวิตสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ ความสุขและรอยยิ้มแทนคำขอบคุณลูกค้า โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดทั้งปี” นายสาระ กล่าว