“ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” แฮปปี้ เจรจา “อาร์นี” จบ

“ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” ผู้กว้างขวางในตลาดหุ้น HAPPY เคลียร์ปัญหาฉ้อโกง กับ “แตงโม-อาร์นี” ยอมความกันเรียบร้อย กองปราบเรียกพ่อ-แม่ ปริญญา จารวิจิต สอบเครียดครึ่งวัน

นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ อดีตผู้บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ แอพเพิลเวลท์ เปิดเผยว่า คดีฉ้อโกงนาย อาร์นี โมตวา ซาริมา เจ้าพ่อบิทคอยน์ชาวฟินแลนด์ อายุ 23 ปี ขณะนี้ข้อกล่าวหาเป็นที่ยุติ หลังจากตนเองและนายอาร์นี สามารถเจรจาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมดแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญาทั้ง 2 ฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย

“วิน-วิน ทั้ง 2 ฝ่าย จบแบบ Happy Ending หลังเคลียร์ทุกอย่างจบ ไปกินข้าวด้วยกัน เด็กทั้ง 2 คนน่ารัก” นายประสิทธ์ กล่าว

ด้านน.ส.ชนนิกานต์ แก้วกาสี หรือแตงโม ภรรยานายอาร์นี กล่าวว่า ปัญหาระหว่างนายอาร์นี และนายประสิทธิ์ เข้าใจกันดีแล้ว โดยชดใช้ค่าเสียหาย ส่วนคู่กรณีคนอื่น ๆ เช่น นายชาคริต อาห์มัด ที่ว่าเจรจากันได้แล้วนั้น ยังไม่มีการเจรจาใด ๆ รวมทั้งนายปริญญา จารวิจิต ด้วย ซึ่งไม่ปิดโอกาสที่จะเข้ามาพูดคุย

ขณะที่พ่อ-แม่ ของนายปริญญา พร้อมด้วยนายจิรัชพิสิษฐ์ หรือ บูม ดารานายแบบชื่อดัง น้องชายนายปริญญา ได้เดินทางไปยังกองปราบ เพื่อให้ปากคำตามหมายเรียก ซึ่งตำรวจใช้เวลาสอบเครียดตั้งแต่ช่วงบ่ายถึงค่ำ จึงได้เดินทางกลับ โดยตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งคู่ และทั้ง 2 จะกลับไปรวบรวมเอกสารข้อมูลทางธุรกิจและบัญชีการเงินมาประกอบคำชี้แจงให้พนักงานสอบสวนอย่างละเอียด จากนั้นจะติดต่อขอมอบหลักฐานให้พนักงานสอบสวนอีกครั้ง

ท้้งนี้ พ่อ-แม่ นายปริญญา ชี้แจงว่า ครอบครัวจารวิจิต ประกอบธุรกิจมานานปลายปี หลายด้าน มีเงินหมุนเวียนหลายล้านบาท ส่วนเงิน 90 ล้านบาท ที่พนักงานสอบสวนแจ้งว่า รับโอนมาจากนายปริญญา ลูกชายคนโตนั้น ยืนยันไม่ได้มีสวนเกี่ยวข้องกับการฉ้อโกงนายอาร์นีแต่อย่างใด เงินดังกล่าวได้มาจากการทำธุรกิจของครัวครัว

ขณะที่ พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รองผบก.ป. กล่าวว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ยังไม่ได้แจ้งข้อหาทั้งคู่ เรียกมาสอบในฐานะพยานเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่ให้การปฏิเสธประเด็นการรับโอนเงิน 90 ล้านบาท ส่วนคำให้การ ไม่ขอเปิดเผยเพราะอยู่ในสำนวนคดี