BLA จับมือ ช้อปปี้ ร่วมแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale รับเทศกาลลดหย่อนภาษี

HoonSmart.com>>กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ ช้อปปี้ ร่วมแคมเปญใหญ่ Shopee 11.11 Big Sale รับเทศกาลลดหย่อนภาษี รับเงินคืนสูงสุด 1,500 Coins เมื่อซื้อแบบประกันผ่านหน้าร้าน BangkokLife Official บน Shopee Mall ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564

นางลัดดาวัลย์ สิทธิวรนันท์ ผู้บริหารสายการขายช่องทางสถาบันการเงินและช่องทางอื่น บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต (BLA) กล่าวว่า ในช่วงปลายปีสำหรับการซื้อแบบประกันเพื่อวางแผนลดหย่อนภาษี กรุงเทพประกันชีวิตได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เพื่อสร้างความคุ้มครองให้กับตัวเองและคนที่คุณรักได้ง่าย ๆ ได้ด้วยตัวคุณเอง พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ฉลองการกลับมาของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale พร้อมรับเทศกาลลดหย่อนภาษี กับ 2 แบบประกันแนะนำ บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126 (ออนไลน์) ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ที่การันตีผลตอบแทน รับความคุ้มครองชีวิตและเงินคืนที่เพิ่มขึ้นตลอดสัญญา และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ อุ่นใจรัก (ออนไลน์) ที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ และชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุ

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วงมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale นี้ ซึ่งถือเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่และคึกคักที่สุดของปี ความร่วมมือกับ กรุงเทพประกันชีวิตตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของช้อปปี้ในการเป็นสะพานเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้งาน และธุรกิจต่าง ๆ ของโลกอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่านั้น และสะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันดีที่มีมาอย่างต่อเนื่องของทั้ง 2 พันธมิตร ซึ่งหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะได้รับผลตอบรับที่ดี และสามารถขยายความร่วมมือต่อไปในอนาคต

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อแบบประกัน พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษรับเงินคืนสูงสุด 1,500 Shopee Coins เฉพาะการซื้อและชำระเบี้ยประกันภัยปีแรก ระหว่างวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2564 ผ่านหน้าร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์อย่างเป็นทางการ BangkokLife Official บน Shopee Mall เท่านั้น สมัครพร้อมรับความคุ้มครองง่าย ๆ เพียงเลือกแบบประกันที่ต้องการ กดสั่งซื้อและชำระเงิน เพื่อรับ SMS สำหรับกรอกข้อมูลใบคำขอเอาประกัน จากนั้นรออนุมัติและรับหลักฐานการเอาประกันผ่านอีเมล