มหกรรมการเงิน MONEY EXPO 2021 รับเปิดประเทศ จัด 4 ภูมิภาค

HoonSmart.com>>“การเงินธนาคาร” ประกาศจัดงาน Money Expo 2021 รับเปิดประเทศ  ภายใต้แนวคิด “Future Wealth” ธนาคาร สถาบันการเงิน ตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทหลักทรัพย์ และสถาบ้นชั้นนำ ร่วมเสนอบริการการเงินการลงทุนครบวงจร หนุนประชาชนเข้าถึงแหล่งเงิน พร้อมเข้มมาตรการป้องกันและเข้าชมงานแบบ “นิวนอร์มอล” พร้อมจัดงาน 4 ภาค

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร กำหนดจัด งานมหกรรมการเงิน ประจำปี 2564 Money Expo 2021 รวม 4 ครั้ง ใน 4 ภูมิภาค ภายใต้แนวคิด “Future Wealth” สอดรับกับการเปิดประเทศหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่เริ่มคลี่คลาย

นายสันติกล่าวว่า “จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 เกิดผลกระทบเป็นวงกว้าง คณะผู้จัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo จึงได้เลื่อนกำหนดการจัดงานออกมาในช่วงปลายปีนี้ โดยเป็นไปตามมาตรการผ่อนคลายล็อกดาวน์ของรัฐบาล และการเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทุกภูมิภาคอย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ (Herd Immunity) ส่งผลให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวได้ ทำให้ภาคธุรกิจ กิจการร้านค้า และงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ เริ่มกลับมาดำเนินธุรกิจได้อีกครั้ง”

นายสันติกล่าวว่า การจัดงานในปีนี้จะใช้แนวคิด การจัดงานว่า “Future Wealth ความมั่งคั่งในมิติใหม่แห่งอนาคต” โดยเทคโนโลยีใหม่ๆ ในยุค Digital Age ได้เข้ามามีบทบาทในโลกการเงินมากขึ้น ส่งผลให้รูปแบบการลงทุน และการสะสมความมั่งคั่งในโลกอนาคตเปลี่ยนไปจากเดิม นักลงทุนรุ่นใหม่ในอนาคต ซึ่งคุ้นชินกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ต้องการรูปแบบการลงทุนในมิติใหม่ที่แตกต่างไปจากปัจจุบัน

“เราจึงได้เตรียมความพร้อมในการจัด งานมหกรรมการเงิน Money Expo 2021 ให้สอดคล้องกับ Trend ใหม่ของโลกการเงินและการลงทุน ที่เทคโนโลยีทางการเงินเข้ามามีบทบาทในการ บริหารความมั่งคั่ง (Wealth Management) มากขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่ความมั่นคงทางการเงินในระยะยาว ขณะเดียวกันยังเปิดโอกาสให้ประชาชนและผู้ประกอบการได้เข้าถึงแหล่งเงินได้อย่างทั่วถึง ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยหลังวิกฤติโควิด-19”

สำหรับการจัดงานมหกรรมการเงิน ประจำปี 2564 Money Expo 2021 จะจัดขึ้น 4 ครั้ง เริ่มด้วย งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 16, งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 15, งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 11 และปิดท้ายด้วย งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 21 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

“ธนาคาร สถาบันการเงิน ตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทจัดการกองทุน บริษัทประกันชีวิต ประกันภัย โบรกเกอร์ทอง ต่างพร้อมนำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษในรอบปี รวมทั้งมาตรการช่วยเหลือประชาชนและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มากมาย”

ด้านมาตรการของการจัดงานฯ ได้ยกระดับมาตราการที่เข้มข้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน ผู้จัดงานได้กำหนดให้มีการคัดกรองในส่วนของคณะผู้จัดงาน โดยกำหนดให้มีการลงทะเบียนยืนยันตัวตนก่อนเข้าพื้นที่จัดงานทุกครั้ง รวมทั้งต้องแสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 หรือมีผลตรวจด้วย RP CTR หรือ ATK

สำหรับงานมหกรรมการเงิน ประจำปี 2564 MONEY EXPO 2021 มีกำหนดการจัดงาน ดังนี้
1. งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 16 จ.เชียงใหม่ วันที่ 12-14 พฤศจิกายน 2564  ณ เชียงใหม่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

2. งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 15 จ.นครราชสีมา วันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2564  ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา

3. งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 11 จ.สงขลา วันที่ 3-5 ธันวาคม 2564  ณ หาดใหญ่ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

4 .งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 21 วันที่ 23-26 ธันวาคม 2564  ณ ฮอลล์ 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี