SCB โชว์เทคโนโลยีประกันภัยในงาน Thailand InsurTech Fair 2021

HoonSmart.com>>ไทยพาณิชย์ โชว์ผลิตภัณฑ์ประกันภัยและบริการด้านดิจิทัล ภายใต้คอนเซ็ปต์ SCB Digital Insurance on Your Click พร้อมเผยเทคโนโลยี Insurance Engine ยกระดับธุรกิจประกันภัย ในมหกรรมด้านประกันภัยแบบออนไลน์ครั้งแรกของไทย Thailand InsurTech Fair 2021 วันที่ 26 ตุลาคม 2564 ถึง 30 ตุลาคม 2564

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค เปิดเผยว่า ธนาคารได้เข้าร่วมมหกรรมด้านประกันภัยออนไลน์ครั้งแรกของไทย Thailand InsurTech Fair 2021 ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม 2564 ถึง 30 ตุลาคม 2564 เพื่อนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่จะมีส่วนช่วยยกระดับธุรกิจประกันภัย ตลอดจนให้ความรู้ความเข้าใจในเรื่องการให้ความคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินแก่ผู้บริโภค

โดยบูธของธนาคาร เป็นบูธที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในงาน Thailand InsurTech Fair 2021 เพื่อตอกย้ำบทบาทผู้นำในธุรกิจประกันภัย ตลอดจนนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการในฐานะนายหน้าประกันชีวิตและวินาศภัย โดยผู้เข้าชมงานสามารถเลือกซื้อประกันภัยด้วยเพียงปลายนิ้ว สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ SCB Digital Insurance on Your Click

“หน้าที่ของไทยพาณิชย์คือการดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เพื่อให้ลูกค้ามีความสัมพันธ์กับธนาคารในระยะยาว จึงนำเสนอการบริการที่สร้างความสะดวกสบาย และเพื่อมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้แก่ลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล”

นางสาวปรมาศิริ กล่าวว่า วันนี้เทคโนโลยีมีความหลากหลายทั้งเรื่องประกันภัยและบริการอื่นๆ ด้วยไทยพาณิชย์มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีในการเป็นแพลตฟอร์มทางการเงินธนาคารจึงได้นำผลิตภัณฑ์และบริการ ที่เป็นนอกเหนือจากการประกันภัย (Beyond Insurance) จากบริษัทในเครือมาร่วมโชว์เคสภายในงานด้วย อาทิ แอปพลิเคชัน Robinhood และแอปพลิเคชัน Money Thunder เพื่อตอกย้ำว่าวันนี้ผู้ให้บริการทางการเงินที่ครบวงจรจะช่วยให้ลูกค้าได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุด