ฮั่วเซ่งเฮง ผนึก SCB ส่ง “GOLD NOW” ซื้อ-ขายทองคำไม่ต้องวางหลักประกัน

HoonSmart.com>>“ฮั่วเซ่งเฮง” ผนึกกำลัง “ไทยพาณิชย์” ส่งแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” แพลตฟอร์มซื้อ-ขายทองคำตัวใหม่ล่าสุด ไม่ต้องวางหลักประกันซื้อขายทอง รับเงินค่าขายทองเข้าบัญชีได้ทันที ซื้อขายได้ทุกที่ รับทองได้ตามเวลาสะดวก) แค่ผูกบัญชีผ่าน SCB EASY

นายธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง กล่าวว่า บริษัทร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ พัฒนาแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” แพลตฟอร์มใหม่เพื่อการลงทุนในทองคำ ซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องการด้านการลงทุนให้กับลูกค้าที่สนใจ สามารถทำธุรกรรมทองคำได้ทุกที่ ด้วยระบบเคลียร์รายการซื้อขายอัตโนมัติแบบ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” ลงทะเบียนผ่านระบบ โดยเชื่อมโยงกับ SCB EASY ลูกค้าไม่ต้องวางหลักประกัน เพื่อการส่งคำสั่ง และไม่มีค่าธรรมเนียม ทำให้ลูกค้าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปที่ร้านทองหรือธนาคาร แต่ยังสามารถมารับทองคำได้ที่ฮั่วเซ่งเฮงทุกสาขาตามเวลาให้บริการของแต่ละสาขา

นายวศิน ไสยวรรณ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wholesale ธนาคารไทยพาณิชย์(SCB) กล่าวว่า ธนาคารช่วยพัฒนาแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” เพื่อยกระดับและมอบประสบการณ์ในการซื้อ-ขายและลงทุนในทองคำของลูกค้าให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย แค่มีบัญชี SCB EASY เชื่อมต่อระบบการชำระเงินผ่านการตัดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์แบบอัตโนมัติเข้ากับแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” ช่วยสนับสนุนให้การชำระเงินในการซื้อ-ขายเป็นแบบเรียลไทม์

สำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์สามารถเปิดบัญชีออมทรัพย์ได้ง่าย ๆ ผ่าน SCB EASY โดยไม่ต้องไปสาขา ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลาแม้จะเป็นช่วงที่สาขาร้านทองปิดให้บริการ และสามารถเลือกเก็บเครดิตการซื้อ-ขายทองเข้าพอร์ตการลงทุนในแอปฯ หรือเลือกที่จะมารับทองคำได้ที่ “ฮั่วเซ่งเฮง” ทุกสาขา นับเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนทองคำได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการนักลงทุนยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด

“การร่วมพัฒนาแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” ระหว่าง “กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง” และ “ธนาคารไทยพาณิชย์” ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของความร่วมมือระหว่างสององค์กร ก่อนที่จะพัฒนาต่อยอดและขยายสู่ความร่วมมือด้านอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต” นายวศิน กล่าว