DIGI แจงทางพ้น C ขายทรัพย์ ABOVE 39 -เล็งธุรกิจกับพันธมิตร

“ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต” แจงแนวทางแก้ไขส่วนผู้ถือหุ้นต่ำกว่า 50% เร่งขายทรัพย์สินโครงการ ABOVE 39 ชำระเงินกู้นยืม พร้อมพัฒนาต่อยอดธุรกิจดิจิตอลและศึกษาโอกาสธุรกิจร่วมพันธมิตรขยายโอกาสเติบโต

บริษัท ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต (DIGI) แจ้งว่า บริษัทฯ ได้จัดประชุมเพื่อให้ข้อมูลแก้นักลงทุนและผู้ที่เกี่ยวข้องในการที่หลักทรัพย์ของบริษัทถูกขึ้นเครื่องหมาย C จากกรณีที่บริษัทฯ มีส่วนของผู้ถือหุ้นน้อยกว่า 50% ของทุนชำระแล้ว สำหรับงบการเงินไตรมาสที่ 2/2561 สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2561 เมื่อวันที่ 24 ส.ค.2561 โดย

สำหรับแนวทางในการดำเนินงานของบริษัทฯ โดยแนวทางการเพิ่มรายได้ ได้แก่ 1. พัฒนาและต่อยอดธุรกิจด้านดิจิตอลของบริษัทที่มีศักยภาพและสามารถเติบโตได้ในอนาคต 2. มุ่งเน้นด้านการจัดการและบริหารพื้นที่เช่าอาคาร ABC WORLD อย่างมีประสิทธิภาพ 3. จับมือกับพันธมิตรเพื่อสร้างและขยายโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจร่วมกัน 4. มองหาโอกาสและช่องทางการสร้างธุรกิจ E-Business และโอกาสในการขยายไปยังฐานธุรกิจใหม่ และ5. การบริหารจัดการระบบการท างานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สำหรับแนวทางการควบคุมและการลดค่าใช้จ่าย ได้แก่ 1. การขายทรัพย์สินอาคารโครงการ ABOVE 39 และ 2. ลดภาระต้นทุนทางการเงินโดยนำกระแสเงินสดที่ได้จากการจำหน่ายโครงการ ABOVE 39 ไปจ่ายชำระคืนเงินกู้ยืม 3. การบริหารจัดการต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพทิศทางการดำเนินงานของบริษัทในอนาคต

อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการปรับปรุงพัฒนาธุรกิจให้มีศักยภาพทั้งในการแข่งขันและการสร้างรายได้ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และการศึกษาโอกาสทางธุรกิจร่วมกับพันธมิตรอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อสร้างและขยายโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจร่วมกัน ตลอดจนพิจารณาการลงทุนทางธุรกิจที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการต่อยอดทางธุรกิจ ให้สามารถสร้างผลกำไรให้เติบโตและยั่งยืนต่อไปในอนาคต