KBANK เทกระจาดบ้านมือ 2 ”ลดราคา-ฟรีค่าโอน-ดอกเบี้ย 0%”

HoonSmart.com>>กสิกรไทยออกแคมเปญ ”ร่วมด้วยช่วยลด” จัดเต็มบ้านมือสองราคาเดียว 2.99 ล้านบาท พร้อมฟรีค่าโอนสูงสุด 3 แสนบาท และดอกเบี้ย 0%

ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) จัดเต็มแคมเปญ “ร่วมด้วยช่วยลด” ลดราคาบ้านมือสองราคาเดียว 2.99 ล้านบาท และอสังหาริมทรัพย์มือสองอีกมากมาย ให้ส่วนลดสูงสุด 60% พร้อมโปรสุดพิเศษ ฟรีค่าโอนสูงสุด 3 แสนบาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านมือสองกสิกรไทย ธนาคารมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน หวังช่วยลดภาระให้คนอยากมีบ้านและเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น ร่วมแคมเปญพิเศษและเลือกสรรบ้านมือสองแบบ คัด คุ้ม ครบ ได้ง่ายๆ บนเว็บไซต์ธนาคารกสิกรไทย ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม – 30 ธันวาคม 2564

ลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านและอสังหาริมทรัพย์มือสองของธนาคาร สามารถเข้าไปเลือกชมและซื้อบ้านมือสองแบบ คัด คุ้ม ครบ ผ่านเว็ปไซต์ของธนาคารกสิกรไทยได้ทันที หรือคลิก https://kbank.co/3ByHXr7 ซึ่งธนาคารได้คัดสรรบ้านและอสังหาริมทรัพย์ทำเลดีจากทั่วประเทศมาไว้ในที่เดียวมากกว่า 3,000 รายการ คุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ช่วยให้คำปรึกษาในการซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสองไปจนถึงการขอสินเชื่อ ที่ลูกค้าสามารถยื่นกู้ได้เต็มร้อย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร K-Contact Center 02-8888888 กด 04