คอลัมน์เสือใหญ่ : GLORY น่าลงทุน

BY… เจ๊รัชดา
www.HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4 วันที่ 12 ต.ค. 64

@@@ ตลาดหุ้น 11 ตุลาคม ติดลบไป5.97 จุด ปิดตลาดที่ 1,633.44 จุด มูลค่าซื้อขาย 8,2978.81 ล้านบาท… กองทุนขาย -1,951.12 ล้านบาท , ต่างชาติขาย -193.76 ล้านบาท โบรคเกอร์ซื้อ +620.49 ล้านบาท รายย่อยขาย +1,524.39 ล้านบาท

@@@ นาทีนี้หุ้นตัวร้อนต้องยกให้ MONO ของเสี่ยพิชญ์ โพธารามิก ที่วิ่งแรงข้ามสัปดาห์ นอกจากผลการดำเนินงานที่ดูเหมือนว่ากำลังเข้าที่ ก็ยังมีธุรกิจ Video Streaming อย่าง MONOMAX ที่ตอนนี้ได้ข่าวว่ากำลังจะวิ่งแซง NETFLIX ไปแล้วด้วย ส่วนจะไปได้ไกลแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา…ขอแค่อย่าพักเหนื่อยแรงๆ แบบที่ JAS ก็แล้วกันนะคะ เจ๊หละเสียวจริงๆ เจ้าค่ะ

@@@ ราคาน้ำมันดิบกลับมาวิ่งแรงครั้งนี้ทำให้หุ้นกลุ่มตระกูล ป. อย่าง PTTEP กลับขึ้นมาวิ่งแรงเพราะมีกำไรเพิ่มขึ้นแบบที่ไม่ต้องทำอะไร แต่ในทางกลับกัน…ถ้าหากควบคุมราคาน้ำมันดิบไม่ได้ รัฐบาลอาจจะมีมาตรการควบคุมราคาขายปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงออกมา งานนี้ก็ต้องทำใจว่าหุ้นในบ้านเดียวกันอย่าง OR ก็อาจจะได้รับผลกระทบในทางลบอย่างหนักเลยเจ้าค่ะ

@@@ ขยันทำนิวไฮแทบทุกวันเป็นเพราะผลงานปีนี้สะดุดตา แต่เหนือกว่าเรื่องของผลงานก็ยังมีเรื่องของกระแสหุ้นสายเขียวที่ล่าสุด “จี.เค.สมาร์ท ฟาร์มมิ่ง” บริษัทย่อยของ GUNKUL ก็ได้รับใบอนุญาตินำเข้าเมล็ดพันธุ์กัญชงจากสหรัฐฯ เพื่อประโยชน์ในเชิงพาณิชย์หรืออุตสาหกรรมไปเรียบร้อย จากนี้ก็มาลุ้นกันว่าราคาหุ้นจะเป็นเลขหลักเดียวหรือสองหลักกันแน่นะคะ ตอนนี้เจ๊รัชดาก็ลุ้นเหมือนกันค่ะ

@@@ บมจ.รุ่งเรืองตลอดไป (GLORY) Platform สตาร์ทอัพ ด้านวรรณกรรมที่พัฒนา อ่าน-เขียน หนังสือ นิยาย การ์ตูน ผ่านระบบออนไลน์ www.Kawebook.com ประกาศขายหุ้น IPO จำนวน 70 ล้านหุ้น ที่ราคา IPO ที่ 2.80 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 12, 14-15 ต.ค. พร้อมเข้าเทรด 25 ตุลาคมนี้ เพื่อระดมทุนพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัล ซื้อลิขสิทธิ์วรรณกรรม รองรับการขยายตัวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ใครยังไม่มีก็จัดได้เลยนะคะ ของดี..เจ๊รัชดาการรันตีเจ้าค่ะ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร