คปภ. จัด“Thailand InsurTech Fair 2021” แบบ Virtual ครั้งแรกในไทย

HoonSmart.com>>คปภ. จัดงาน “Thailand InsurTech Fair 2021: มหกรรมด้านประกันภัย” แบบ Virtual ครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่าง 26-30 ตุลาคม 2564 ซื้อประกันให้ส่วนลด 35%

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) กล่าวว่า คปภ. ร่วมกับภาคธุรกิจประกันภัย ประกอบด้วย สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมประกันวินาศภัยไทย สมาคมนายหน้าประกันภัยไทย และสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน จัดงาน “Thailand InsurTech Fair 2021” มหกรรมด้านประกันภัย สุดยอดงานประจำปีที่ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากทุกบริษัทชั้นนำทั่วไทย และผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีด้านการประกันภัยหรืออินชัวร์เทค (InsurTech) จากทั่วทุกมุมโลก ระหว่างวันที่ 26-30 ตุลาคม 2564 นี้ ซึ่งประชาชนยังสามารถเลือกซื้อประกันภัยในราคาพิเศษลดสูงสุด 35% ตลอดงานนี้

การจัดงานมหกรรมด้านประกันภัย หรือ “Thailand InsurTech Fair 2021” ถือว่าเป็นการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ Virtual ครั้งแรกในประเทศไทย นับเป็นการปรับโมเดลและยกระดับการจัดงานจากที่ผ่าน ๆ มาของสำนักงาน คปภ. และเพื่อการส่งเสริมภาคธุรกิจประกันภัย และส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงระบบบริการประกันภัยแบบทั่วถึงอย่างไร้รอยต่อเพื่อผลประโยชน์สูงสุดในยุคดิจิทัล ด้วยนวัตกรรมบริการ หรือ Service Innovation ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสังคมในยุค Next Normal โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนผ่าน www.tif2021.com ได้ตั้งแต่วันนี้

ภายในงานจะได้พบกับซื้อสินค้าประกันภัยในราคาสุดพิเศษ พร้อมทั้งเรียนรู้และอัปเดตข้อมูลเทคโนโลยี ด้านการประกันภัย (InsurTech) เพื่อเพิ่มโอกาสด้านความปลอดภัย ความมั่นคงในชีวิต และทรัพย์สินของคุณและครอบครัว ในยุค New Normal สำหรับกลุ่มผู้บริหารมั่นใจว่าจะอัปเดตเทรนด์ใหม่ในแวดวงเทคโนโลยีด้านการประกันภัย (InsurTech) จากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำทั่วโลก เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ เพิ่มโอกาสในการต่อยอดและค้นหา New S-Curve จาก speakers มากประสบการณ์ ด้านนักลงทุนได้พบปะ ร่วมลงทุนในบริษัทอินชัวร์เทคในตลาดที่มีโอกาสเติบโตได้สูง และเป็นที่จับตามองในวงการสตาร์ทอัพ

“หวังว่าการจัดงานครั้งนี้ จะสนับสนุนให้ภาคอุตสาหกรรมประกันภัยปรับตัวได้ทันกับความก้าวล้ำของเทคโนโลยีและนวัตกรรมภายใต้ระบบนิเวศน์ที่เหมาะสม และให้ประชาชนได้เข้าถึงข้อมูลที่สำคัญและจำเป็นต่อการประเมินทางเลือกและประกอบการตัดสินใจซื้อประกันภัยได้ตรงกับความต้องการและความเสี่ยงภัยของตนเองได้อย่างแท้จริง” ดร.สุทธิพลกล่าว