“SCB protect – DBANK “เปิดตัวประกันออนไลน์”แจกฟรี”ประกันชีวิต 2 ล้านสิทธิ์

HoonSmart.com>>ไทยพาณิชย์ โพรเทค เปิดตัวประกันออนไลน์ จัดเต็มโปรโมชั่นสุดคุ้ม ประเดิมแจกฟรีประกันชีวิต 2 ล้านสิทธิ์ คุ้มครองการเสียชีวิตจากโควิด-19

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค (SCB protect) กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมกับทีมดิจิทัลแบงก์กิ้ง ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ DBANK เปิดตัวประกันออนไลน์ “Digital Insurance” online.scbprotect.co.th เพื่อนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) และข้อมูลดิจิทัลมานำเสนอประกันที่เหมาะสมและตรงความต้องการของลูกค้าแต่ละคน ซึ่งเป็นช่องทางที่ 3 ที่จะมาเติมเต็มช่องทางการขายเพื่อให้คนไทยเข้าถึงประกันได้ทั่วประเทศ จากปัจจุบันที่มี 2 ช่องทาง คือ ที่ปรึกษาด้านความคุ้มครอง” (Protection Consultant : PC) และเทเลเซลส์

ในช่วงแรกจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกัน 3 ประเภทคือ ประกันอุบัติเหตุ ประกันรถยนต์ และประกันสะสมทรัพย์ และยังจัดโปรโมชั่นทั้งลดทั้งแถมเพิ่มเติมด้วยโค้ดส่วนลดในหน้าแรกของเว็บไซด์ ประกันรถยนต์ลด 10% และประกันอุบัติเหตุลด 5% จากราคาและความคุ้มครองที่เลือกไว้ นอกจากนี้จะทยอยนำเสนอประกันภัยประเภทอื่นๆ ภายในสิ้นปี เช่น ประกันโรคร้ายแรง และประกันการเดินทาง

“การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไทยพาณิชย์ โพรเทค ขอส่งกำลังใจให้คนไทยพร้อมสู้ใหม่ด้วยการให้ประกันชีวิตฟรี 2,000,000 สิทธิ์ คุ้มครองนาน 180 วัน นับแต่วันที่ลงทะเบียน โดยกรณีเสียชีวิตจากโควิด* รับเงินชดเชย 20,000 บาท กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรับเงินชดเชย 40,000 บาท เพียงลงทะเบียนผ่าน online.scbprotect.co.th ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2564 หรือจนกว่าจะครบ 2,000,000 สิทธิ์”

*กรณีการเสียชีวิตจากโควิด-19 มีระยะเวลาไม่คุ้มครอง 14 วันแรกและการรับประกันต้องผ่านเงื่อนไขทั่วไปของการทำประกันชีวิต ดูรายละเอียดความคุ้มครองได้ที่ online.scbprotect.co.th หรือในกรมธรรม์ออนไลน์

ดร.ชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน DBANK กล่าวว่า DBANK เป็นหน่วยงานที่ช่วยทำให้การจัดการเรื่องการเงินง่ายขึ้น เช่น เรื่องประกัน การกู้ยืม หรือการจ่ายเงิน โดยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ และข้อมูลดิจิทัลมาพัฒนาหาสิ่งที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคนให้สามารถเข้าถึงและหาความคุ้มครองที่ตรงตามต้องการ

DBANK จึงเริ่มการออกแบบและพัฒนา Digital Insurance ร่วมกับไทยพาณิชย์ โพรเทค โดยเริ่มจากการทำการวิจัยลูกค้า เพื่อหา Insurance Customer Journey ที่ตอบโจทย์ลูกค้ายุคโควิด สรุปออกมาเป็น 3 ปัจจัยหลักในการเลือกซื้อประกัน ประกอบด้วย 1. ชื่อเสียงของแบรนด์ต้องมั่นใจได้ว่ามั่นคง 2. ความคุ้มครองและค่าเบี้ยที่ต้องจ่าย และ 3. การบริการลูกค้าต้องเข้าถึงข้อมูลที่อยากรู้ได้ง่าย เป็นคำตอบที่เข้าใจง่ายใช้ได้จริง และพร้อมที่จะให้ข้อมูล

นอกจากนี้ DBANK ยังได้ร่วมพัฒนา Gamification Happy Coin Happy Toy เกมมือถือง่ายๆ สนุกๆ แต่มีสาระจะมาช่วยให้ความเพลินเพลินแก่ทุกคน และยังช่วยให้ลูกค้าเข้าใจถึงความเสี่ยงในชีวิตที่อาจเจอและเรียนรู้ทางป้องกัน พร้อมแลกรางวัลได้มากมาย โดยเกมจะอยู่ใน Line @scbprotect สามารถทดลองเล่นได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป