TIDLOR ไม่ห่วง ”คู่แข่งใหม่-มาตรการรวมหนี้” เดินหน้าโตต่อเนื่อง

HoonSmart.com>>TIDLOR ไม่ห่วง “คู่แข่งรายใหม่ และนโยบายรวมหนี้ของธนาคาร” พร้อมรับมือการแข่งขัน รักษาตำแหน่งผู้นำสินเชื่อทะเบียนรถ เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มดิจิทัล ขณะที่“สมหวัง เงินสั่งได้” ดึงกลุ่มเงินกู้นอกระบบ ปล่อยกู้นานสุด 60 งวด

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ (TIDLOR) กล่าวว่า บริษัทพร้อมรับมือกับการแข่งขันในอนาคต หากมีผู้ประกอบการรายใหม่เข้าสู่ตลาด และหากมีการแข่งขันเพิ่มขึ้นน่าจะเป็นการพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่าการแข่งขันด้วยอัตราดอกเบี้ย ซึ่งจะส่งผลดีต่อประชาชนที่มีต้นทุนลดลง ส่วนมาตรการขอความร่วมมือในการรวมหนี้จากธนาคารแห่งประเทศไทยไปยังธนาคารพาณิชย์ คาดว่าไม่มีผลกระทบ เนื่องจากผลิตภัณฑ์สินเชื่อหลักของบริษัทฯ ไม่ใช่เป้าหมายในการรวมหนี้ของธนาคาร อย่างสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อบัตรเครดิต และกลุ่มลูกค้าเป็นคนละกลุ่มกับลูกค้าธนาคาร

บริษัทฯมั่นใจสร้างการเติบโตที่ดีในระยะยาว จากกลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กรด้วยเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มเพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินและประกันภัยให้แก่ลูกค้า การเพิ่มฐานลูกค้าเป้าหมายด้านสินเชื่อและประกันภัย รวมถึงควบคุมค่าใช้จ่ายการขยายสาขาใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะสร้างการเติบโตที่ดีในระยะยาวและสร้างความได้เปรียบในการให้บริการลูกค้าระดับฐานราก ซึ่งมีความต้องการและข้อจำกัดแตกต่างจากลูกค้ากลุ่มอื่นๆ

ด้านธุรกิจประกันภัยล่าสุดเปิดตัว “ประกันติดล้อ ไม่ง้อบัตรเครดิต ให้แบ่งจ่ายนานขึ้น 0% สูงสุด 10 งวด” จากปกติที่ให้ผ่อน 0% สูงสุด 6 งวด ผ่อนจ่ายเท่ากันทุกงวด ได้รับความคุ้มครองทันทีตั้งแต่จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยงวดแรก ซึ่งจะช่วยส่งเสริมยอดขายประกันภัยรถยนต์ช่วงไตรมาส 4 ปีนี้

นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถและนายหน้าประกันภัย ภายใต้แบรนด์ “สมหวัง เงินสั่งได้” ในกลุ่มทิสโก้(TISCO) กล่าวว่าการแพร่ระบาดของโควิด19 ทำให้ลูกค้าบางส่วนอาจขาดสภาพคล่องทางการเงิน บริษัทจึงเปิดตัว “ฝ่าวิกฤต ชีวิตตั้งหลักได้” เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยให้วงเงินสินเชื่อจำนำทะเบียนรถสูงสุด 250,000 บาทและทราบผลอนุมัติภายใน 2 ชั่วโมง สามารถเลือกผ่อนชำระได้สูงสุด 60 งวด โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ไม่ตรวจสอบข้อมูลประวัติเครดิตบูโร

“บริษัท หวังว่าจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าให้สามารถ ‘ตั้งหลัก’ ชีวิตขึ้นใหม่ได้ในภาวะที่ยากลำบากเช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นการขอสินเชื่อเพื่อนำไปประกอบอาชีพ หรือเป็นเงินสำรองไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน โดยไม่ต้องพึ่งพาการกู้ยืมเงินนอกระบบและเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบ รวมถึงชำระอัตราดอกเบี้ยตามที่กฎหมายกำหนด” นายศุภชัยกล่าว