IFEC ประชุมบอร์ดตามนัด เปิดส่งรายชื่อชิงเก้าอี้กก. 27 ส.ค.-4 ก.ย.

บอร์ดอินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี คอร์ปอเรชั่น จัดประชุมเดินหน้าเรียกประชุมผุ้ถือหุ้นตามก.ล.ต.กำชับ สั่งยกเลิกกติกาเลือกตั้งกรรมการก่อนหน้านี้ เปิดให้ผู้ถือหุ้นส่งรายชื่อร่วมคัดเลือกกรรมการที่ว่างลง 27 ส.ค.-4 ก.ย.นี้ ก่อนปิดสมุดทะเบียนและจัดประชุม

บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี คอร์ปอเรชั่น (IFEC) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 22 ส.ค.2561 บริษัทฯ ได้จัดประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 1/2561 มีกรรมการเข้าร่วมประชุมครบตามกรรมการที่เหลืออยู่ในหนังสือรับรองบริษัท เพื่อให้บริษัทสามารถดำเนินการเรียกประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 เพื่อเลือกตั้งกรรมการทดแทนตำแหน่งที่ว่างลงได้โดยถูกต้องและชอบด้วยกฎหมาย โดยที่ประชุมมีมติให้บริษัทขกยกเลิกกติกาและเงื่อนไขการเสนอรายชื่อบุคคลเข้ารับเลือกตั้งกรรมการก่อนหน้านี้ทั้งหมด

พร้อมกันนี้ขอให้ผู้ถือหุ้นที่มีความประสงค์ต้องการเสนอรายชื่อบุคคลเข้ารับการพิจารณาเลือกตั้งเป็นกรรมการทดแทนตำแหน่งที่ว่างลง โดยให้เริ่มเสนอรายชื่อได้ตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค.2561 ถึงวันที่ 4 ก.ย.2561 โดยให้ส่งเอกสารรายชื่อให้ถูกต้องตามระเบียบและขั้นตอนตามกฎหมาย มายังพลตรีบุญเลิศ แจ้งนพรัตน์ กรรมการหรือนายฉัตรณรงค์ ฉัตรภูติ กรรมการ หรือนายศุภนันท์ ฤทธิไพโรจน์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทฯ ตามที่อยู่ของบริษัท หรือส่งไปที่พลตรีบุญเลิศ แจ้งนพรัตน์และนายฉัตรณรงค์ ฉัตรภูติตามที่อยู่ที่บนข้อมูลที่แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์

อย่างไรก็ตามเมื่อสิ้นสุดวันที่เสนอรายชื่อแล้ว บริษัทจะรวบรวมรายชื่อทั้งหมดเพื่อตรวจสอบคุณสมบัติให้แล้วเสร็จไม่เกิน 7 วัน หลังจากนั้นจะประชุมเพื่อกำหนด Record Date วันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นและวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นต่อไป

ทั้งนี้การจัดประชุมในครั้งนี้เป็นไปตามที่ก.ล.ต.สั่งให้กรรมการทั้ง 3 ราย ดำเนินการเพื่อเรียกประชุมผู้ถือหุ้นในการเลือกตั้งกรรมการใหม่ให้ครบองค์ประชุม

อ่านประกอบ https://hoonsmart.com/archives/20570