“เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์” ผนึก Bitkub รับคริปโทซื้อคอนโดหรู Sathorn Prime

HoonSmart.com>> “เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์” จับมือ Bitkub มุ่งสู่โลกดิจิทัล เปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของคอนโดสุดหรู โครงการ Sathorn Prime Residences ใจกลางเมือง ผ่านกระเป๋าสกุลเงินดิจิทัล “Bitkub”

นายณพวีร์ เตชะอุบล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นกลุ่มธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรและทันสมัย โดยโครงการ Sathorn Prime Residence เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสาทร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังสื่อถึงคุณภาพชีวิตด้านที่พักอาศัยและโอกาสของการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าสูงสุด โดยบริษัทฯ มุ่งเน้นที่จะมอบความสะดวกสบายให้กับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่หรือกลุ่มนักลงทุนจากตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลได้มีโอกาสเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งในปัจจุบันนี้ ผู้คนจำนวนมากได้หันมาสนใจในเรื่องสกุลเงินดิจิทัลมากขึ้น บริษัทฯ จึงเล็งเห็นได้ว่าการจับมือกับบิทคับครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีให้กับนักลงทุนได้มีอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ใจกลางกรุงเทพมหานครฯ

“ขั้นตอนการรับแลกคริปโทเคอร์เรนซีเพื่อเป็นเจ้าของคอนโดสุดหรูโครงการ Sathorn Prime Residences ใจกลางเมืองนั้น ผู้ที่ถือครองคริปโทเคอร์เรนซีจะได้รับสิทธิประโยชน์และความสะดวกสบายมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าของบิทคับที่สามารถได้รับสิทธิประโยชน์ตรงนี้ได้โดยตรงอีกด้วย นอกจากนี้ทางเจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ และนักลงทุนจากตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังมองหาโอกาสการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในทำเลใจกลางเมืองย่านสาทรจึงได้พัฒนาธุรกิจไปอีกขั้นด้วยการเปิดรับแลกคริปโทเคอร์เรนซีเพื่อเป็นเจ้าของห้องชุดสุดหรู อีกทั้งยังเป็นผู้รับผิดชอบค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ และค่าส่วนกลางให้ฟรี 1 ปีสำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย”นายณพวีร์ กล่าว

ด้าน นายอรรถกฤติ ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า การจับมือร่วมกับ เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้ผู้คนเข้าไปสู่โลกดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ที่ถือครองคริปโทเคอเรนซี่อีกด้วย เนื่องจากทุกวันนี้บริษัทบิทคับถือเป็นกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย ด้วยการเติบโตแบบก้าวกระโดดของจำนวนผู้เปิดบัญชีใช้งานที่มากกว่า 2 ล้านบัญชี โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อรองรับผู้ใช้งานของบริษัท

“บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด มีระบบรองรับการใช้คริปโทเคอร์เรนซีที่มีความเสถียร รักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้งานเป็นอย่างดี มีการเปิดให้ยืนยันตัวตน (KYC) เพื่อป้องกันการฟอกเงินหรือใช้สินทรัพย์โดยมิชอบตามกฎเกณฑ์จากหน่วยงานภาครัฐ มีเจ้าหน้าที่ customer support ตลอด 24 ชั่วโมง คอยช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า จึงสามารถให้ลูกค้าที่สนใจโครงการของ Sathorn Prime Residences สามารถเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมผ่าน Bitkub ได้อย่างไร้กังวล”นายอรรถกฤติ กล่าว