“โรบินฮู้ด” ฟู้ดเดลิเวอรี แทคทีม “เชลล์”นำร้านดัง”เชลส์ชวนชิม”ส่งตรงถึงบ้าน

HoonSmart.com>>“โรบินฮู้ด” ฟู้ดเดลิเวอรี แทคทีม “เชลล์” ช่วยร้านอาหารฝ่าวิกฤตโควิด ส่งแคมเปญ “Taste of The Legendary” ร้านดังในตำนานเชลส์ชวนชิมส่งตรงถึงบ้าน หวังเพิ่มโอกาสและช่องทางการขายให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร พยุงธุรกิจต่อไปได้

นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า โรบินฮู้ดตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงยืดเยื้อ เพื่อให้ร้านค้าพอมีแรงที่จะฮึดสู้พยุงกิจการให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ และเพื่อให้การช่วยเหลือมีพลังมากขึ้น จึงได้ร่วมกับ “บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย

ส่งแคมเปญ “Taste of The Legendary” นำร้านที่ได้รับการการันตีความอร่อยจาก “เชลล์ชวนชิม” กว่า 70 ร้านในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลขึ้นแพลตฟอร์ม เพื่อเพิ่มโอกาสและช่องทางการขายให้กับร้านค้า ให้ลูกค้าโรบินฮู้ดกว่า 2 ล้านคน ได้ลิ้มลองความอร่อยแบบส่งตรงถึงบ้าน นอกจากจะช่วยลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด เรายังเชื่อว่าทุก ๆ ออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งจะเป็นกำลังใจให้กับ “คนตัวเล็ก” ทั้งร้านค้าและไรเดอร์ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและท้าทายเช่นนี้

นายเรืองศักดิ์ ศรีธนวิบุญชัย กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า การร่วมมือกับ “โรบินฮู้ด ฟู้ดเดลิเวอรี” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อช่วยเหลือร้านอาหารให้มีโอกาสทางการขายที่เพิ่มขึ้น ลูกค้ายังได้รับประทานอาหารที่ได้รับการการันตีความอร่อยในแบบฉบับของเชลล์ชวนชิม โดยไม่ต้องเสี่ยงเดินทางออกนอกบ้าน พร้อมทั้งยังถือเป็นการส่งมอบกำลังใจและสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารทั้งร้านเล็ก และร้านใหญ่ ให้ได้เพิ่มยอดขายจากช่องทางฟู้ดเดลิเวอรี อีกด้วย

#Robinhood #แอปเพื่อคนตัวเล็ก #Robinhoodxเชลส์ชวนชิม #ร้านอร่อยต้องรอด