อลิอันซ์ อยุธยา แนะทางเลือก”กู้กรมธรรม์”แก้ปัญหาขาดสภาพคล่อง

HoonSmart.com>>อลิอันซ์ อยุธยา แนะลูกค้าใช้ช่องทางกู้เงินกรมธรรม์ แก้ปัญหาขาดสภาพคล่อง ดอกเบี้ยต่ำ พร้อมส่ง “ปลดล็อค สบายกระเป๋า” ช่วยดูแลสุขภาพในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน ทุ่มงบ 70 ล้านบาทเปิดตัวหนังโฆษณา “นึกถึงวันนั้น” มุ่งให้กำลังใจคนไทย

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า ในภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอลง ลูกค้าอาจขาดสภาพคล่อง ซึ่งลูกค้าที่มีกรมธรรม์สามารถนำกรมธรรม์มาเป็นหลักประกันในการกู้เงิน ซึ่งหลังจากที่บริษัทได้ทำประชาสัมพันธ์ลูกค้าให้การตอบรับมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นเงินกู้ที่คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าสินเชื่อประเภทอื่น โดยวงเงินกู้ส่วนใหญ่ไม่เกิน 1 แสนบาท การคิดอัตราดอกเบี้ยขึ้นกับอายุกรมธรรม์

และเพื่อช่วยให้สามารถผ่านช่วงสถานการณ์นี้ได้ บริษัทยังมี “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า” เป็นทางเลือกที่คุ้มค่า เพราะคุ้มครองการเจ็บป่วยเมื่อต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ครอบคลุมกรณีติดเชื้อโควิด เหมาจ่ายตามจริงในวงเงิน 1 ล้านบาท โดยเบี้ยราคาไม่ถึงหมื่นบาทต่อปี* ซึ่งปัจจุบันมีผลตอบรับเข้ามากว่า 4,600 กรมธรรม์ สูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 3,600กรมธรรม์

“ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า” แบบประกันสุขภาพที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ด้วยค่าเบี้ยแบบสบายกระเป๋า จ่ายเริ่มต้นในราคาไม่ถึงหมื่น* รับความคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ โดยคุ้มครองค่ารักษากรณีรักษาตัวในรพ. รวมทั้ง ค่าเอกซเรย์ ค่าแล็บ ค่ารักษาพยาบาลในการผ่าตัด ค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด และค่ารังสีรักษาโรคมะเร็ง ค่ารักษาพยาบาลในห้อง ICU และครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉิน ภายใน 24 ชม. โดยจ่ายให้ตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 11 ปี ถึง 69 ปี (ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี)

“อลิอันซ์ อยุธยา ยังได้ทุ่มงบประมาณ 70 ล้านบาทท บาท เพื่อออกอากาศหนังโฆษณา “นึกถึงวันนั้น” ทั้งช่องทางโทรทัศน์ และออนไลน์ โดยหวังว่าจะสามารถเข้าถึงประชาชนคนไทย เพื่อเป็นกำลังให้ต่อสู้เพื่อรอให้ถึงวันนั้น โดยมีความคุ้มครองที่คุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋าจาก อลิอันซ์ อยุธยา คอยดูแลและพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณในทุกเงื่อนไขชีวิต “นางสาวพัชรา กล่าว

นอกจากหนังโฆษณา ภายใต้แคมเปญนี้ บริษัทฯ ยังมีการเปิดตัวโครงการ “ตัวแทนเดอร์” บนโลกออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจความคุ้มครองสามารถรับคำปรึกษาพูดคุยกับตัวแทน ผ่านการ “แมทช์” กับตัวแทน โดยใช้ไลฟสไตล์ ความสนใจ หรือ ความเชี่ยวชาญของตัวแทนมาเป็นตัวกรองหาตัวแทน “ที่ใช่” เพราะเราเชื่อว่าในช่วงเวลาเช่นนี้ ตัวแทนที่เคยมีประสบการณ์ร่วม หรือมีจุดร่วมใดๆที่เป็นเงื่อนไขชีวิตที่คล้ายกันกับลูกค้า จะเข้าใจความรู้สึกและความต้องการของลูกค้า จึงสามารถให้คำแนะนำได้อย่างเหมาะสมโดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้