“KGP – J&T Express -Chatnee” ช่วยร้านออนไลน์สู้ศึกการแข่งขัน

HoonSmart.com>>กสิกร โกลบอล เพย์เมนต์ จับมือ J&T Express และ Chatnee ส่ง Solution ครบ ช่วยร้านค้าออนไลน์ ลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการ สู้ศึกการแข่งขันที่รุนแรงของตลาดออนไลน์

นายเถกิง ออศิริชัยเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กสิกร โกลบอล เพย์เมนต์ (KGP) เปิดเผยว่า KGP ได้ร่วมกับ 2 พันธมิตร คือ J&T Express และ Chatnee ส่งโซลูชันสนับสนุนให้ร้านค้าออนไลน์สามารถบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีต้นทุนที่ลดลง เพื่อให้สามารถต่อสู้กับการแข่งขันที่รุนแรงในปัจจุบันได้ ด้วยการออกแคมเปญสมัครใช้บริการรับชำระเงินผ่าน Facebook Pay ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ตุลาคม 2564 รับโปรโมชันค่าส่งจาก J&T Express ถูกสุด ๆ กิโลกรัมแรกเพียง 9.9 บาท กิโลกรัมถัดไปลดสูงสุด 50% ส่งได้ทุกวัน ไม่มีขั้นต่ำ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ช่วยร้านค้าประหยัดต้นทุนค่าขนส่ง เพื่อให้มีกำไรและมีสภาพคล่องในธุรกิจมากขึ้น

พร้อมใช้ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ Chatnee ฟรี เพื่อจัดการออร์เดอร์ และแจ้งเลข Tracking ให้ลูกค้าอัตโนมัติ ช่วยประหยัดเวลาให้ร้านค้าสะดวกสบายยิ่งขึ้น สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการช่วยให้ร้านค้าออนไลน์ขายของได้สะดวกปลอดภัย ช่วยลดต้นทุนการทำธุรกิจออนไลน์ได้อย่างมาก และเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับร้านค้าออนไลน์รับมือกับเทศกาลช้อปปลายปีที่ใกล้จะถึง

นายบรูซ หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ เผยว่า ปัจจุบัน J&T Express เป็นบริษัทจัดส่งพัสดุด่วนที่ใหญ่และเติบโตสูงติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศไทย และเห็นว่า การจัดส่งพัสดุมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวิกฤตโควิด-19 จำนวนร้านค้าออนไลน์ และยอดการจัดส่งพัสดุเพิ่มขึ้นกว่า 100%

ซึ่งปัจจัยสำคัญของการขายออนไลน์คือ ต้นทุน ยิ่งต้นทุนต่ำ ยิ่งทำให้พ่อค้าร้านค้าออนไลน์ได้กำไรเพิ่มสูงขึ้น ดังนั้น การร่วมมือกับ KGP และ Chatnee ในครั้งนี้ เพื่อต้องการสนับสนุนร้านค้าออนไลน์ให้มีต้นทุนที่ต่ำด้วยการจัดโปรโมชันค่าจัดส่งถูกที่สุดที่เคยมีมาให้กับร้านค้าออนไลน์ที่สมัครใช้บริการชำระเงินผ่าน Facebook Pay

นายสวภพ ท้วมแสง กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ซอร์ทเอาท์ กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ทางซอร์ทเอาท์ได้พัฒนาโปรแกรม Chatnee ให้มีฟีเจอร์ช่วยจัดการออร์เดอร์ที่เชื่อมต่อกับ Facebook Messenger ทำให้ร้านค้าออนไลน์สะดวกขึ้น เพราะ Chatnee จะช่วยดึงข้อมูลการยืนยันออร์เดอร์ของลูกค้าโดยอัตโนมัติ รวมทั้งสามารถเลือกบริษัทขนส่ง พิมพ์ใบปะหน้ากล่องสำหรับจัดส่งสินค้า และจัดส่งหมายเลขสำหรับติดตามการส่งให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติผ่านช่องทาง Facebook Messenger

นายเถกิง กล่าวทิ้งท้ายว่า ในอนาคต KGP ยังมีนโยบายที่จะผนึกกำลังกับพันธมิตรธุรกิจรายอื่นๆ เพื่อส่ง Solution ที่ตอบโจทย์สำหรับการขายออนไลน์ โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ร้านค้าออนไลน์เติบโตและแข่งขันได้ในระยะยาว สำหรับร้านค้าออนไลน์ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญนี้ สามารถสมัครใช้บริการรับชำระเงินผ่าน Facebook Pay ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ต.ค. 2564 สนใจสมัคร https://kbank.co/38HnNyH หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KGP Contact Center 02-0088820

ติดตามข่าว หุ้นเด่นระหว่างวัน ผ่านช่องทาง Line OpenChat : https://line.me/ti/g2/wEbsUcMaP2oP45XhK3vYhQ