คอลัมน์เสือใหญ่ …. ยิ่งสูง-ยิ่งหนาว

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 4 วันที่ 7 ก.ย. 2564

@@@ หุ้นใหญ่ราคาตื้อๆ  ไปไม่ไหว ..SET ก็ตื้อๆ ย่ำ 1,650 จุด รอเงินต่างชาติ และเปิดเมืองชัดเจน ส่งหุ้นไทยไป 1,700 จุด ไม่ยาก … SET (6 ก.ย.) ปิด 1,648.37 จุด -1.96 จุด มูลค่าซื้อขาย 78,324.98 ล้านบาท , กองทุน -1,965 ล้านบาท , ต่างชาติ -991 ล้านบาท , พอร์ตบล. +538 ล้านบาท และรายย่อยคนชอบสวน +2,418 ล้านบาท

 @@@ เห็นหุ้นเล็กไม่เต็มบาท  วิ่งกันสลอน แหม่ !!! เห็นแล้วคันไม้-คันมือ ใช่มั้ยล่ะ …ตัวที่ขึ้นมาแรงและเร็ว ลากไปซิลลิ่ง ก็กลัวๆ กล้าๆ จะซื้อก็กลัวแพง กลัวติด พอไม่ซื้อวิ่งเย้ยหยันใส่หน้าซะงั้น

@@@. มาถึงตอนนี้ ถ้าราคาหุ้นออกวิ่งไปไกล ไม่ได้ซื้อไม้แรก ๆ เก็บมือ-เก็บไม้ เก็บตังในกระเป๋า รอเวลาหาตัวใหม่ ...หรือถ้าอดใจไม่ไหว คันไม้-คันมือ ล่ะก้อ ไม่ว่ากัน แต่ต้องเข้า-ออกเร็ว  คำนิยามนี้ “ ยิ่งสูง-ยิ่งหนาว “ ใช้ได้ดีกับตลาดหุ้นไทย

@@@ AJA พระเอกตัวจริง “ เสี่ยอมร” ขึ้นมาไม่มีปี่-มีขลุ่ย และไม่มีสตอรี่ ดูทรงแล้ว ไม่น่าใช่การเก็งกำไรปกติ แต่น่าจะมีดีล อะไรฝังอยู่ หรือไม่งั้นก็ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น เพิ่มทุน ออกวอร์แรนต์ ขายพีพี ยกบิ๊กล็อตให้รายใหญ่ ขายกิจการ เปลี่ยนผู้ถือหุ้นใหม่ ….ต้องมีสักอย่างสิน่า

@@@ ดูทรงวอร์แรนต์  BM-W2 ราคาขยับไล่ตามหุ้นแม่ BM ไปกระชั้นชิด แม่ย่ำ 4 บาท แถวนี้ แต่ลูกแรลลี่ มีแรงเก็บเข้ามาไม่หยุด …ระวังจะแรงแซงหุ้นแม่ BM ซีรี่ 5 ซิ่งไปโลด !!!

@@@ “ตงฮั้ว – TH ” แรงดี ไม่มีตก บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส ออกเปเปอร์แนะนำ “ซื้อ” ให้ราคาเป้าหมาย 4.32 บาท  ด้วยจุดเปลี่ยนก้าวเข้าสู่ธุรกิจบริหารสินทรัพย์  เน้นจุดแข็งบริษัทที่มีเงินสดและเงินลงทุนระยะสั้นถึง 71% ของสินทรัพย์

@@@ CGD ไม่ตกเทรนด์หุ้นเล็กเก็งกำไร ราคาพุ่งไปปิด 0.59 บาท + 0.05 บาท  วอลุ่มพองกว่า 935 ล้านบาท  ดูทรงการเล่นรอบนี้แล้วเจ๊ว่า เจ๋งอ่ะ !!! เล่นดีมีโอกาสกลับขึ้นไปนิวไฮเดิม จ่อ 1 บาท  ถ้าไม่มีไม้ใหญ่ ๆ ฟาดขายออกมาซะก่อน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก