IMPACT ขยายเวลาปิดบริการชั่วคราว “อิมแพ็ค เมืองทอง” เว้นรพ.บุษราคัม

HoonSmart.com>> กองทรัสต์ “อิมแพ็ค โกรท” ปิดให้บริการ “ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี” ตั้งแต่ 1 ก.ย.64 ตามคำสั่งจังหวัดนนทบุรี ยกเว้นโรงพยาบาลบุษราคัม

บริษัท อาร์ เอ็ม ไอ ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อิมแพ็ค โกรท (IMPACT) แจ้งว่า ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานีภายใต้การบริหารของกองทรัสต์ฯ จะปิดให้บริการเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.2564 ตามคำสั่งของจังหวัดนนทบุรียกเว้นโรงพยาบาลบุษราคัม โดยยินดีปฏิบัติตามมาตรการการควบคุมโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้้ บริษัทฯ พร้อมให้ความร่วมมือและรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

สืบเนื่องจากคำสั่งจังหวัดนนทบุรีที่ 2415/2564เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 62) เพื่อป้องกันมิให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโรคในสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื ้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด-19 โดยกำหนดให้ปิด 31 สถานที่ซึ่งรวมถึงศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม เว้นแต่ที่ทางราชการได้ใช้เป็ นสถานที่เพื่อป้องกันโรคหรือรักษาผู้ติดเชื้อ ตามพ.ร.บ.โรคติดต่อ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.2564 จนกว่าจะมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น

ติดตามข่าว หุ้นเด่นระหว่างวัน ผ่านช่องทาง Line OpenChat : https://line.me/ti/g2/wEbsUcMaP2oP45XhK3vYhQ