GL เผยศาลยืดเวลาให้ยื่นอุทธรณ์คดีฟื้นฟูกิจการ 19 ก.ย.

“กรุ๊ปลีส” เผยศาลล้มละลายอนุญาตบริษัทขยายเวลายื่นคำแก้อุธรณ์คดีฟื้นฟูกิจการภายใน 19 ก.ย.นี้ หลัง JTA ยื่นอุทธรณ์ขอฟื้นกิจการ

บริษัท กรุ๊ปลีส (GL) แจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับการดำเนินคดีฟื้นฟูกิจการของบริษัทฯ ว่า ตามที่บริษัทฯ ได้รายงานเกี่ยวกับกรณีที J Trust Asia Pte.Ltd (JTA) ได้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการของบริษัทฯ ต่อศาลล้มละลายกลาง โดยเมื่อวันที่ 19 มี.ค.2561 ศาลล้มละลายกลางได้ไต่สวนคำร้องและมีคำสั่งยกคำร้องขอฟื้นฟูกิจการดังกล่าว อย่างไรก็ดี JTA ได้ยื่นขออุทธรณ์คำสั่งดังกล่าวและบริษัทอยู่ระหว่างการเตรียมดำเนินการยื่นแก้อุทธรณ์ภายในระยะเวลาที่กำหนด

อย่างไรก็ตามจากเดิมที่บริษัทฯ ได้ยื่นคำร้องขอขยายระยะเวลายื่นคำแก้อุทธรณ์และศาลมีคำสั่งอนุญาตขยายระยะเวลายื่นคำแก้อุทธรณ์ภายในวันที่ 20 ส.ค.2561 นั้น เมื่อวันที่ 16 ส.ค.2561 บริษัทฯ ได้ยื่นคำร้องขอขยายระยะเวลายื่นคำแก้อุทธรณ์อีกครั้งและศาลมีคำสั่งอนุญาตขยายระยะเวลายื่นคำแก้อุทธรณ์ภายในวันที่ 19 ก.ย.2561 ตามคำร้องขอของบริษัทฯ

ทั้งนี้ การยื่นอุทธรณ์ของ JTA ดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของบริษัท บริษัทไม่ได้อยู่ภายใต้ข้อจำกัดใดๆ ในการดำเนินธุรกิจหรือทำธุรกรรมต่างๆ หากมีความคืบหน้า บริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบตามความเหมาะสมต่อไป