Eastspring ชวนฟัง “หุ้นจีน” ยังไงดี? เมื่อรัฐเดินหน้าควบคุม

HoonSmart.com>> TMBAM Eastspring และ Thanachart Fund Eastspring จัดงาน Facebook Live หัวข้อ “หุ้นจีน” ยังไงดี? เมื่อรัฐเดินหน้าควบคุม ในวันพุธที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 19.00-20.30 น. ผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง The X’Potential Facebook Fanpage / TMBAM Eastspring Youtube Channel และ Clubhouse

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ทหารไทย (TMBAM Eastspring) และบลจ.ธนชาต (Thanachart Fund Eastspring) เตรียมจัด Facebook Live หัวข้อ “หุ้นจีน” ยังไงดี? เมื่อรัฐเดินหน้าควบคุม โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อาร์ม ตั้งนิรันดร รองคณบดีคณะนิติศาสตร์ และผู้อำนวยการศูนย์จีนศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่จะมาให้มุมมองที่น่าสนใจ ในสิ่งที่จีนกำลังดำเนินการและคาดว่าจะดำเนินการในอนาคต ว่าจีนกำลังส่งสัญญาณอะไร อย่างล่าสุดนโยบาย“Common Prosperity” ที่ประธานาธิบดี สี จิ้น ผิง พูดกว่า 60 ครั้งในปีนี้ นโยบายนี้คือนโยบายอะไร และจะส่งผลอย่างไรบ้างต่อจีน และที่สำคัญจะส่งผลอย่างไรหากเราจะลงทุนในจีน

นอกจากนั้นประเด็นสำคัญ คือ หลังจากธุรกิจเทคโนโลยีขนาดใหญ่กลุ่มธุรกิจใหญ่ได้รับผลกระทบจากการจัดระเบียบจากรัฐบาลจีนในระยะที่ผ่านมา เราได้บทเรียนอะไรบ้าง และร่วมวิเคราะห์เจาะลึกว่ารัฐบาลเข้าควบคุมด้วยเป้าประสงค์อะไรที่ซุกซ่อนอยู่ เพื่อจะได้เตรียมพร้อมรับมือและปรับพอร์ตสอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นให้ได้ ประกอบกับธุรกิจใดบ้างที่ยังมีโอกาสเข้าลงทุน เพราะเชื่อว่ารัฐบาลจีนจะไม่เข้ามาควบคุมในระยะนี้หรือภายในปีนี้

รวมทั้งยังมี คุณบดินทร์ พุทธอินทร์ CISA I, CFP ผู้อำนวยการส่วนกลยุทธ์การลงทุน TMBAM Eastspring และ คุณพงศ์สรร ยอดเมืองเจริญ, CFA FRM ผู้อำนวยการส่วนบริหารผลิตภัณฑ์ TMBAM Eastspring วิทยากรประจำ ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี ในเพจ The X’Potential Facebook ที่จะมาเจาะลึกกองทุนหุ้นจีนของ TMBAM Eastspring และ Thanachart Fund Eastspring ในทุกมิติ พร้อมผู้ดำเนินรายการ คุณเฟิร์น ศิรัถยา อิศรภักดี พิธีกรประจำรายการ MORNING WEALTH จาก THE STANDARD ซึ่งผู้ชมและผู้ฟังสามารถร่วมสนุกตอบคำถามง่ายๆ พร้อมรับของรางวัลได้ตลอดงาน

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามงานนี้ได้ผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง The X’Potential Facebook Fanpage / TMBAM Eastspring Youtube Channel และ Clubhouse และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tmbameastspring.com หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ TMBAM Eastspring โทร 1725 ในเวลาทำการ หรือ www. ThanachartFundEastspring.com หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-126-8399