CPF ช่วยคู่ค้าร้านอาหาร นำร่อง “ซูกิชิ -โชนัน” ขายแบบ Take Home

ซีพีเอฟ ช่วยคู่ค้าธุรกิจร้านอาหารฝ่าวิกฤต นำร่องจับมือ ซูกิชิ โชนัน อานตี้้แอนส์ เปิดพื้นที่ขายอาหารแบบ Take Home หน้าซีพีเฟรชมาร์ทและห้างโลตัสในพื้นที่ “ล็อกดาวน์” 

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF )  เดินหน้าช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ธุรกิจร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการ “ล็อกดาวน์” ในพื้นที่ 13 จังหวัด  เปิดพื้นที่ให้จำหน่ายอาหารประเภท Take Home ที่ห้างโลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และหน้าร้านซีพี เฟรชมาร์ท โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย นำร่องกับร้านซูกิชิ อานตี้ แอนส์ โชนัน รวมถึง คู่ค้าอีกหลายราย

นางศุภรา ศรีบูรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือลูกค้าธุรกิจร้านอาหาร ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ศักยภาพของเครือฯ ที่มีร้านซีพี เฟรชมาร์ท และโลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์หลายสาขาทั่วประเทศ จัดพื้นที่ให้คู่ค้า วางบูธจำหน่ายสินค้า Take Home โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

เบื้องต้น ร้านซูกิชิ และอานตี้แอนส์ นำอาหารแบบ Take Home มาจัดบูธจำหน่ายที่ห้างโลตัสแล้ว และเร็ว ๆ นี้จะมีร้านโชนันมาเพิ่มเติม

นายนพดล จิรวราพันธ์ เจ้าของ “ซูกิชิ” ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีชื่อดัง กล่าวว่า จากความร่วมมือกับซีพีเอฟ ด้วยการจัดบูธวางจำหน่ายชุด “คูโรบูตะ ปิ้งย่าง เลิฟเวอร์ 369 บาท” ประกอบด้วยเนื้อหมูดำซีพี คูโรบูตะ ทั้งหมูสามชั้นสไลซ์ สันนอกสไลซ์ สันคอสไลซ์ พร้อมเซตผักสดและน้ำจิ้มซูกิชิ แถมฟรีกิมจิ และซอสหมักเกาหลีซิกเนเจอร์ของร้านซูกิชิ เพื่อให้ลูกค้าได้อร่อยฟินที่บ้านเหมือนทานที่ร้าน

นอกจากนี้ ซูกิชิยังได้ต่อยอด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซอสหมักสไตล์เกาหลีและน้ำจิ้มซูกิชิซิกเนเจอร์ของร้าน มาวางจำหน่ายที่ห้างโลตัสทุกสาขาทั่วประเทศอีกด้วย

นายกุลวัชร ภูริชยวโรดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิ ออริจินัล ฟาร์ม จำกัด ผู้บริหารร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์โชนัน กล่าวว่า  มาตรการล็อคดาวน์ ทำให้ร้านโชนันที่มีอยู่ทั้งหมด  16 สาขา ต้องปิดบริการ แต่ร้านเป็นคู่ค้ากับซีพีเอฟ จึงหาทางออกร่วมกัน โดยโชนัน เลือกเมนูอาหารขายดี มาจัดทำอาหารกล่องแบรนด์โชนัน เช่น ข้าวหน้าหมูพรีเมียมบูตะด้ง ซึ่งใช้เนื้อหมูเกรดพรีเมียมอย่าง ซีพี คูโรบูตะ และ เมนูข้าวหน้าแกงกะหรี่หมู ไปจำหน่าย ณ หน้าร้านซีพี เฟรชมาร์ท และ ณ บูธในห้างโลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และมีบริการวัตถุดิบ ให้ลูกค้านำกลับไปปรุงทานเองที่บ้าน

“ต้องขอบคุณซีพีเอฟ พาร์ทเนอร์ธุรกิจที่ไม่เคยทิ้งกัน มันทำให้ร้านอาหารโชนันมีกำลังใจที่จะก้าวข้ามวิกฤติโควิดครั้งนี้ไปให้ได้” นายกุลวัชร กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถพบกับความอร่อยของ ชุด “คูโรบูตะ ปิ้งย่างเลิฟเวอร์” ของร้านซูกิชิ ในราคาพิเศษ 369 บาท ได้แล้วที่ห้างโลตัส 15 สาขาในกรุงเทพและปริมณฑล ขณะที่ ร้านอานตี้แอนส์ ได้นำ ชุด D.I.Y “Sausage Pretzel Roll” วางจำหน่ายที่โลตัส 19 สาขา ตอบโจทย์สถานการณ์ล็อกดาวน์ ให้ลูกค้าได้นำชุดเพลทเซล ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของร้านกับไส้กรอกซีพี กลับไปทำทานเองที่บ้าน