“สีเดลต้า” เตรียม IPO ขาย 53.25 ล้านหุ้นเข้าตลาด mai

HoonSmart.com>> “สีเดลต้า” (DPAINT) นำเสนอข้อมูลต่อสำนักงาน ก.ล.ต.-ตลาด mai เดินหน้าระดมทุนเข้าตลาด mai ขาย IPO จำนวน 53.25 ล้านหุ้น นำเงินก่อสร้างโรงงาน ซื้อเครื่องผสมสี ทำระบบ ERP สร้างห้อง LAB

บริษัท สีเดลต้า (DPAINT) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีทาอาคารรายใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนเดินหน้าเข้ามาระดมทุนจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ล่าสุด นำเสนอข้อมูลต่อคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และตลาดหลักทรัพย์ mai เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมี นายรณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายอรรถพล ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บัญชีและการเงิน พร้อมด้วยคณะกรรมการ และผู้บริหารระดับสูงของ DPAINT และนางสาวเดือนพรรณ ลีลาวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ร่วมให้ข้อมูล

DPAINT อยู่ระหว่างเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 53.25 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 1.00 บาท/หุ้น คิดเป็น 23.15% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้

สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุนจะนำไปใช้เป็นเงินทุนในการสร้างโรงงาน ซื้อเครื่องผสมสี ทำระบบ ERP สร้างห้อง LAB และเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน เพื่อสนับสนุนสีเดลต้าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสีของคนไทยที่สามารถส่งมอบ “คุณค่าที่มากกว่า” และสร้างการเติบโตให้ธุรกิจอย่างแข็งแกร่ง สู่ความยั่งยืน (Sustainable)