คอลัมน์เสือใหญ่ : เคลียร์-จ่าย-จบ

โดย …เจ๊รัชดา

www HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 14 สิงหาคม 2561

@@@ คดีดัง คนดัง “ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” ที่เข้าไปอยู่บนเส้นทาง “บิทคอยน์” ของ “อาร์นี-แตงโม” น้องเลิฟเลิฟ เด่วรัก-เด่วเลิก หันหลังให้กันไปพักใหญ่ ๆ ปล่อยให้ความสัมพันธ์ร้าวฉาน กลายเป็นคดีฟ้องรัองรุงรัง …ช่วงวันหยุดยาว 3 วันที่ผ่านมา การหันหน้ามาเคลียร์กัน ขอโทษขอโพย กลับมา “กอดคอ” รักกันฉันท์พี่น้อง เหมือนเดิม ส่วนจะสมานรอยร้าวได้แค่ไหน ต้องใช้เวลาและการกระทำ เป็นเครื่องพิสูจน์

@@@ หลายคนสงสัย “เคลียร์กันยังไง” บอกเลยงานนี้ต้องมี “พ่อตำรวจ” ผู้ใหญ่ที่ 2 ฝ่ายยอมรับนับถือ เข้ามาเป็น “คนกลาง” ไกล่เกลี่ย วิธีไหน ง่าย ๆ “หมูไป-ไก่มา” รับไปเท่าไร-คืนมาเท่านั้น ส่วนจะรอบเดียวจบ หรือมีหลายรอบ อยู่ที่การเจรจา พร้อมเอกสารหลักฐานที่ทำกัน

@@@ 3 วัน ของการเจรจาเคลียร์ผลประโยชน์ อยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นเกือบจบสมบูรณ์ ช่วงนี้ใครที่ติดตามเสพข่าวของ ไฮโซชื่อดัง ต้องระมัดระวังการเสพข่าว ข่าวเก่าเป็นเดือน “ตำรวจ” บุกค้นบ้าน “เซียนหุ้นประสิทธิ์” ข่าวจริง “ตำรวจมาสอบถาม พูดคุย ถึงที่มาที่ไป ที่ได้รู้จัก “อาร์นี่-แตงโม-ปริญญา “ ให้ข้อมูลตำรวจไปเป็นเดือน ส่วนวันหยุด 3 วันที่ผ่านมา วิ่งไปโน้นนี่นั่น วันจันทร์ 13 ส.ค. กว่าจะตื่น 9 โมง “ประสิทธิ์” เพลียจุงเบย

@@@ คอยฟังจากปาก “ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” กันเอาเอง จะมานั่งตัวเป็น ๆ เปิดแถลงข่าวให้ซักถาม ทุกซอกทุกมุม เกี่ยวกับที่มา-ที่ไป ของความสัมพันธ์ 2 สามี-ภรรยา เจ้าทุกข์บิทคอยน์ และการเข้าไปอยู่บนเส้นทางนี้ …. ส่วน สามี-ภรรยา ตอนนี้ ปิดปาก-ปิดตัว กลัวภัย

@@@ อีกตัวละคร ที่ยังไม่ค่อยมีใครพูดถึง “ ผู้กองคนดัง” ที่ถูก “ประสิทธิ์-แตงโม” ดึงเข้ามาช่วย ช่วยมา ช่วยไป ช่วยมา-ช่วยไป ???? อิอิอิ…ก็แค่ ถูกเชิญเข้ามา “ลูบหัว” ปริญญาเบา ๆ แค่นั้นถึงกับหนีเตลิดออกนอกประเทศไปพร้อมกับก้อนโต เรื่องหลังจากนั้น เรื่องหุ้น เรื่องเงิน เรื่องใหญ่

@@@ เอาจริงซะที KPN ของ “กฤษณ์ ณรงค์เดช” จ้องเทคบริษัทอสังหา ฯ ในตลาดหลักทรัพย์หลายบริษัท จนมาลงเอยที่ ไรมอนแลนด์ ( RML) วันพรุ่งนี้ ( 15 ส.ค.) ถ้าไม่เขินข่าวรั่วออกมาก่อน คงได้เห็นข่าวแจ้งตลาด

เจ๊รัชดา เม้ามอยซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆ : www.Hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน

ติดตามข่าว หุ้นเด่น ประเด็นร้อน #HoonSmart #หุ้นสมาร์ท ได้ที่
Facebook : www.facebook.com/HoonSmart
Line : https://line.me/R/ti/p/%40hoonsmart.com