คอลัมน์เสือใหญ่ : เศรษฐีหุ้นคู่ใหม่

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4  วันที่  17 มิ.ย. 2564 

@@@ ดัชนี SET รอผลการประชุมเฟดคืนนี้ ….SET ชะลอตัวปิดบวกเล็กน้อย 1,624.79 จุด +2.48 จุด ซื้อขาย 90,477.26 ล้านบาท

@@@ กองทุน + 782 ล้านบาท , ต่างชาติ +40 ล้านบาท , พอร์ตบล.+836 ล้านบาท และรายย่อย -1,658 ล้านบาท

@@@ ชื่อนี้มีความหมาย ช่วงนี้ใครบิ๊กล็อตหุ้นตัวไหน ไม่สำคัญเท่ากับ 2 ชื่อนี้ “  สุระ-พงศ์ศักดิ์” คู่หู-ดูโอ ที่กลายเป็น “คู่หู-คู่รวย” ไปแล้ว ….คู่นี้ทำผลงานการันตีชื่อเสียงในหุ้น III (ทริพ เพิล ไอ)  มาแล้ว จากหุ้น 8 บาทเศษ ทำบิ๊กล็อตจบ ราคาซิ่งไป 15 บาท หรือเท่าตัว …ว่ากันว่า มีหุ้นอีก 2-3 ที่ Big Lot แล้ว ราคาวิ่งไม่เหลียวหลัง   …ทั้งคู่ กลายเป็นโลโก้หุ้นซิ่งไปซะแล้วในบัดดล …เมืองไทยอาจจะมีเศรษฐีหุ้นคู่ใหม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

@@@  ถามหาจ้าละหวั่น รายการบิ๊กล็อต GUNKUL (กันกุลฯ) จำนวน 99.57 ล้านหุ้น มูลค่า 398.31 ล้านบาท เฉลี่ยหุ้นละ 4 บาท รายการซื้อ-ขายของใครกัน …ปิดกันให้แซ่ด ว่าเป็นรายการของ ดูโอ คู่หู-คู่รวย “สุระ-พงศ์ศักดิ์” อีกแล้ว หรือว่ากำลังเตรียมตัวเป็นเศรษฐีหุ้นคู่ใหม่จริง ๆ

@@@ ก่อนหน้านี้ข่าวหลุดว่า เข้าไปบิ๊กล็อตหุ้น SIMAT เหมือนกัน ….ถึงว่าสิ !!! ราคาหุ้นถึงได้ซิ่งทะลุ 6 บาท  กำลังจะกลับไปนิวไฮเดิม เอาเป็นว่า หุ้นตัวไหนที่ “สุระ-พงศ์ศักดิ์” เข้าไปลงทุน ไม่ซี้ซั้ว-มั่วซั่วแน่  หรือหุ้นตัวไหน อยากซิ่งบ้าง ลองอัญเชิญดูโอ คู่รวย นี้ไปลงทุน รับรองได้ผล ฟาสสส์ ระดับ 10 

@@@ SMD โชว์กำไรไตรมาสแรก 8 ล้านบาท พลิกเป็นกำไร เทียบช่วงเดียวกันปีก่อน -2.20 ล้านบาท  หรือโต 10.22 ล้านบาท หรือ 464.55% …. หุ้นตัวนี้มีไว้ไม่กังวลว่าจะได้ใช้เครื่องช่วยหายใจ ได้หุ้นจองมา ราคา 7.20 บาท  ขายวันแรก 17 มิ.ย.นี้ ก็กำไร หรือจะถือต่อไปไม่ขาดทุน ไตรมาส 2 ยังโตระเบิด

@@@ PSTC ใหม่หมดจด มี “ธนัช ปวรวิปุลยากร” เจ้าของ บิ๊กแก๊ส เทคโนโลยี เข้ามาถือหุ้นใหญ่  23.46% แลกด้วยการสวอปให้ PSTC ถือหุ้นบิ๊กแก๊ส 100%  วิธีคลาสสิคเข้าตลาดหุ้นทางอ้อม ที่บริษัทฮิตทำกันเวลานี้ …เรื่องนี้รู้กันหมดแล้ว

@@@  แต่ที่รู้ไม่เท่ากันคือ ท่อขนส่งน้ำมันภาคอีสานตั้งแต่สระบุรี-ขอนแก่น ระยะทาง 342 กม. เสร็จและเริ่มรับรู้รายได้ต.ค.นี้ เฉพาะท่อขนส่งน้ำมันนี้ มีแวร์ลู  4.50 บาท ยังไม่พูดถึงอัพไซด์ธุรกิจที่ไปลงทุนอีกในปีหน้า  …ฉะนั้น ราคาหุ้น 2.44 บาท เท่ากับมูลค่าทางบัญชี ที่ยังไม่มีอัพไซด์ซึ่งจะเกิดในปีหน้าเต็ม ๆ จากท่อส่งน้ำมัน  และการลงทุนอื่น ๆ ถึงได้แห่เข้ามาเก็งกำไร.… ขณะที่ภาพของ PSTC คล้ายเป็น โฮลดิ้งส์  รับรู้รายได้จากการลงทุน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก